Monday, February 29, 2016

Sống Để Chuộc Lỗi tập 4 ngày 29/2/2016 Full HD (THVL1)

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 4 lên sóng khán giả truyền hình lúc 19h50 thứ 2 ngày 29/2/2016 trên kênh THVL1. Bộ phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 4 thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm với nhiều cảm xúc, nhiều bi kịch khác nhau về cuộc sống của xã hội. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 4.

>> Running man ep 288 Vietsub

>> Cảnh Khuyển Ba Đả tập 20

>> Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 85

SỐNG ĐỂ CHUỘC LỖI TẬP 4 FULL HD:

Sống Để Chuộc Lỗi tập 4 hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Phim:

Phim tình cảm Sống Để Chuộc Lỗi tập 4 - Bộ phim được ra mắt khán giả vào đầu năm 2016 của đạo diễn Bùi Nam Yên hứa hẹn sẽ là bộ phim ăn khách, với sự tham giả của diễn viên xinh đẹp Anh Thư, Khánh An, Nguyệt Ánh càng làm cho bộ phim có sức hút hơn. Bộ phim đưa chúng ta xem lại thời kì xã hội kém phát triển, khả năng trình độ của con người có giới hạn, vì thế cuộc sống con người ngày càng khó khăn, người xưa có câu “bần cùng sinh đạo tặc”, nó phản ảnh đúng tình trạng xã hội lúc bấy giờ. Bộ phim tái hiện nhiều vụ án khóc liệt và chân thực mà ở đó tội ác của con người không thể nào che lắp được.

song-de-chuoc-loi-tap-4-1-.jpg

song-de-chuoc-loi-tap-4-2-.jpg

Đạo diễn bộ phim SỐNG ĐỂ CHUỘC LỖI TẬP 4 lấy cảm hứng từ nhiều tù nhân gom lại viết tự truyện, họ khát khao làm lại cuộc đời, sống có ích cho xã hội để bù đắp lại những việc làm trước kia. Phim Sống Để Chuộc Lỗi bộ phim xoay quanh hình nền câu chuyện tình trường. Vì tình mà người chồng sẵn sàng phụ nghĩa tào khang với người vợ đã từng đồng cam cộng khổ với mình để đi theo người con gái khác.

song-de-chuoc-loi-tap-4-3-.jpg

phim-song-de-chuoc-loi-tap-4-thvl1-12-.jpg

Sống Để Chuộc Lỗi tập 4 - Vì lòng thù hận mà người vợ đã sát hại con riêng của chồng mình khiến đứa trẻ vô tội vô tình bị cuốn vào vòng xoáy thu hận. cũng vì sự đố kỵ, sai lầm của người lớn mà đứa trẻ ấy bị sát hại vô cớ. Khi biết chuyện cái chết của con trai mình mà người mẹ đã day dứt không nguôi chỉ vì một phút lầm lỡ, yếu lòng theo tiếng gọi tình yêu mà phải trả giá quá đắt bằng mạng sống của con mình.

phim-song-de-chuoc-loi-tap-4-thvl1-13-.jpg

phim-song-de-chuoc-loi-tap-4-thvl1-15-.jpg
Liệu sự thực về cái chết của con trai xấu xố có được phơi bầy và người phụ nữ mang trong mình lòng thù hận có phải đền tội hay không? Mời các bạn theo dõi trọn bộ phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 4 ngày 29/2/2016 trên Tapchidanong.org.

>> Xem thêm: Những mẫu quan jean nam đẹp và hot trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment