Saturday, February 27, 2016

Top 5 CAM đáng mua nhất mùa 14T trong FiFa Online 3

Video HOT Nhất Trong Ngày

Top 5 CAM đáng mua nhất mùa 14T trong FiFa Online 3. Ở vị trí CAM trong thẻ mùa 14T có rất nhiều cái tên đáng chú ý, sau đây là 5 cái tên được đánh giá cao nhất cho vị trí này.

No 5: Kevin De Bruyne

De Bruyne có lối chơi khá giống Thomas Muller. Kỹ năng chuyền bóng ở mức khá (nổi bật nhất vẫn là phối hợp 1-2 chạm), nhưng điểm mạnh nhất của tiền vệ người Bỉ lại nằm ở khả năng di chuyển không bóng và dứt điểm.

kevin-de-bruyne-27-2-2016-20362.png

De Bruyne thường có những tình huống xâm nhập vòng cấm "né" hậu vệ đối phương rất thông minh. Những cú dứt điểm của anh cũng khá hiểm hóc, nhất là những cú sút ở rìa vòng cấm. Kỹ năng dứt điểm hiệu quả nhất của De Bruyne là ZD và D thường.

Ngoài những ưu điểm kể trên, De Bruyne cũng cầm bóng khá chắc và có thể cầm cự khi đấu sức với những trung vệ có sức mạnh thuộc dạng trung bình khá trở xuống.

Tuy vị trí sở trường của De Bruyne là CAM, nhưng trong FO3, những ưu điểm của anh lại thể hiện rõ nhất khi chơi ở vị trí CF.

No 4: Cesc Fabregas

Điểm nổi trội nhất ở tiền vệ người Tây Ban Nha chính là phân phối bóng và phát động tấn công. Anh phối hợp ngắn rất chính xác và có thể kiến tạo tốt cả bằng W và QW. Fabregas thích hợp nhất với lối chơi kiểm soát bóng, ban bật nhiều.

cesc-fabregas-27-2-2016-11111111.png

Không nhiều HLV hợp với lối chơi của Fabregas. Tốc độ cũng như khả năng xoay sở của anh đều không tốt, nên khá dễ bị mất bóng trước những cầu thủ chơi vào bóng quyết liệt. Bù lại, khả năng tranh chấp của Fabregas tốt hơn rất nhiều so với các phiên bản khác.

Fabregas di chuyển không bóng tương đối ổn. So với mùa '08E, anh bớt lười chạy hơn và xâm nhập vào vòng cấm nhiều hơn.

No 3: Thomas Muller

thomas-muller-27-2-2016-1111111.png

Không nhạy bén bằng Muller WC14, nhưng thẻ mùa giải 14T của cầu thủ người Đức vẫn là một CAM chất lượng. Anh vẫn rất đáng sợ với những pha chạy chỗ đúng lúc, những cú dứt điểm sắc sảo.

Giống như mùa '14 và mùa WC14, Muller 14T phối hợp ngắn rất hay và có thể đá được nhiều vị trí. Tuy nhiên, chất lượng in-game của mùa 14T như thế nào so với 2 mùa còn lại vẫn cần thời gian để kiểm chứng.

No 2: Toni Kroos

Chuyển sang Real Madrid, Kroos không còn chơi ở vị trí tiền vệ tấn công như ở WC2014. Dù vậy, anh vẫn là một CAM khá chất lượng trong FO3.

toni-kroos-27-2-2016-1023654.png

Kroos là một chân chuyền QW tuyệt vời, dù là những đường bóng mở cánh hay chọc khe kiến tạo cho những tiền đạo. Anh cũng thực hiện tốt những đường phối hợp ngắn, và xử lý bóng 2 chân như 1. Dù vậy, cũng như Fabregas, nhược điểm lớn nhất của Kroos là tốc độ hơi chậm và khá cứng khi xoay sở.

Kroos có thể sút bóng chính xác từ cự ly 30m. Những cú sút xa của anh có lực sút rất đáng nể, đặc biệt là những cú sút C+D. Anh nổi bật ở vị trí CAM hơn là CM.

No 1: James Rodriguez

Một phiên bản nâng cấp tuyệt vời của mùa '14, nhưng so với mùa WC14, chúng ta vẫn chưa thể biết đâu là thẻ mùa giải xuất sắc hơn của tiền vệ người Columbia.

james-rodriguez-27-2-2016-11111111.png

Có thể nói, J. Rodriguez là một số 10 khá hoàn hảo. Anh chọn vị tốt, tích cực di chuyển để nhận bóng, xoay sở uyển chuyển và đi bóng rât hay, chuyền chọc rất ổn bất kể chọc khe, chọc khe bổng hay tạt bóng. Ngoài ra, James Rodriguez cũng dứt điểm khá ngọt, đặc biệt là những cú sút ZD bằng chân trái.

Thể lực của James cũng tốt hơn hẳn so với mùa '14, giúp anh có thể thi đấu suốt 120 phút. Bên cạnh vị trí CAM, James Rodriguez còn có thể chơi tốt ở 2 cánh, hoặc ở vị trí CF.

Một số cái tên tiềm năng khác: Dimitri Payet, Santi Cazorla, Fekir.

Nguồn: http://fo3zone.vn

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment