Monday, February 29, 2016

Tập phim Âm mưu và tình yêu tập 274 Full thuyết minh THVL1

Video HOT Nhất Trong Ngày

Phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2. Trực tiếp phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2. Sự thay đổi quyết định hết sức đột ngột của Raman và Isita, phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2. 

  Phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2/2016 icon-hot.gif

Tập hiện tại: tập 274
Thể loại: phim tình cảm
Tổng số tập: Đang cập nhật
Quốc gia: Ấn Độ
Lịch phát sóng: Thứ 2 đến chủ nhật
>> Xem thêm
Diễn viên chính:

↓ Phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2/2016 ↓

Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2/2016 

Giới thiệu phim:

 Đón xem video phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2 tại đây nhanh nhất! Anita trong bữa ăn sáng nhà bếp nấu ăn cho Gopi Ahem làm buồn. Khi phục vụ Anita của bạn làm cho Ahem ông từ chối ăn. Ahem dù cô cũng có các món ăn khác. Kokila Gopi cho biết cô sẽ gọi cho việc chuẩn bị thức ăn của mình. Gopi đang khóc trong nhà bếp, Rashi trên thông Ahem ăn Gopi Gopi làm nụ cười một lần nữa. Ahem Gopi rủ đến một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn, Gopi do dự. Để khơi dậy cuộc đấu tranh bên trong Gopi, Kokila được gọi là Anita đi với E hèm.

Gopi đã nhiều lần muốn xin lỗi bà Kokila trong phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 28/2Trong khi Rashi trên phân tích cho Gopi phòng nhìn ra vấn đề. Ahem miễn cưỡng đi với Anita nhưng trên lầu nhìn theo dõi ánh mắt Gopi. Khi hai người khi cô chuẩn bị để đi Gopi xuất hiện. Gopi nói cô sẽ chia sẻ. Kokila và Rashi hài lòng nụ cười. Gopi nay ahem đẹp khen, Anita thấy ghen tị khi hai đang nhìn nhau say đắm. Kẹt dây an toàn, dựa trên các cài đặt Ahem giúp Gopi. 2 người yêu thương nhau một lần nữa, hoàn toàn không nhớ gì về sự hiện diện của Anita. Anita cảm thấy không thoải mái, cô nên tha đau đầu muốn về nhà.

phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2, Trong khi cả hai đang hạnh phúc vì kế hoạch thành công, mọi người ngạc nhiên khi thấy Gohem xuất hiện. Kokila hỏi tại sao hai chúng tôi rất sớm. E hèm nói với sự bực tức của Gopi lo ngại về sức khỏe của Kokila nên nhấn mạnh. Kokila và Rashi thất vọng. phòng Gohem, Gopi Ahem tức giận vì anh không nghĩ đến. Ahem dùng lời khó nghe để nói chuyện với Gopi. Ông cho biết có nhiều người ở nhà, tại sao cô ấy phải lo lắng, có Gopi nhưng không giao tiếp với bất cứ ai, chỉ đòi hỏi sự chăm sóc của Kokila, Gopi đã không nghĩ rằng bất cứ điều gì về anh ta, vì biết rằng mình đã được đi du lịch với Anita cho ít Anita sẽ không làm điều đó ra.

Phim Âm mưu và tình yêu tập 274 ngày 29/2, Gopi khóc, cho đến khi cô nhận ra Ahem quá lời khi Gopi quay lưng bỏ đi. Gopi đứng khóc trước thần tượng Frishna. Cô tự trách mình đã làm Ahem buồn. Anita đã thừa nhận rằng cơ hội vào phòng khóc Ahem, Ahem Tuck Gopi nói điều gì gây ra sự hiểu lầm. Gopi chứng Anita khóc nắm tay và nói nửa chừng Ahem, Gopi như quấy khóc nhiều. kỷ niệm cũ lại ùa về như Gopi đau lòng. Ahem Gopi nghĩ rằng bản thân mình chỉ để làm hài lòng mẹ mình, những người yêu nhau thật với Anita ahem. Bản thân bà là người đã ngắt lời họ, mà không có cô, giờ lâu họ không được kết hôn. Trước chùa, Gopi ngồi khóc trong bóng tối, an ủi Rashi để Gopi. Rashi nói thay vì khóc, Gopi tìm cách lấy lại Ahem. Gopi trở về phòng, mắt vẫn bị mờ. Ahem nhìn thấy từ phòng tắm ra Gopi, ông đi nói chuyện. Nhưng Gopi giả vờ ngủ, vì vậy ông đã có nó.

Nguồn:KenhTHVL1

topphimhot.com

Phim Quý bà cảnh sát – Mrs. Cop tập 1 vietsub, bộ phim xoay quanh Choi Young Jin (Kim Hee Ae) một nữ chuyên viên cảnh sát điều tra tài giỏi luôn kề vai sát cánh cùng đồng đội của mình hoàn thành nhiệm vụ một cách suất xắc. Thế nhưng với vai trò là một người mẹ thì hoàn toàn ngược lại.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment