Saturday, February 27, 2016

Cảnh Khuyển Ba Đả tập 18 Full HD ngày 27/2/2016 (SCTV9)

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim Cảnh Khuyển Ba Đả tập 18 thuyết minh, lên sóng khán giả truyền hình trên kênh SCTV9 vào lúc 20h ngày 27/2/2016. Cảnh Khuyển Ba Đả tập 18 thuộc thể loại phim hành động của Hồng Kông tiếp tục với những vụ án hóc búa tưởng chừng như không có lời giải đáp. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Cảnh Khuyển Ba Đả tập 18.

>> Bí Mật Ở Chơng Đam Đông tập 50

>> Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 81

>> Phim Càn Long Truyền Kỳ tập 7

CẢNH KHUYỂN BA ĐẢ TẬP 18 FULL HD:

Cảnh Khuyển Ba Đả tập 18 thuyết minh hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Phim:

Cảnh Khuyển Ba Đả tập 18 là bộ phim hành động của đài truyền hình Hồng Kong đầy mới lạ với chủ đề hình sự vô cùng quen thuộc.Không giới hạn ở hình ảnh những cánh sát chiến đấu chống tội phạm, bộ phim lần này khai thác thành công hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cùng với những cộng sự của mình là những chú chú được huấn luyện để bắt tội phạm.

phim-canh-khuyen-ba-da-tap-18-2-.jpg

phim-canh-khuyen-ba-da-tap-18-3-.jpg

Bộ phim CẢNH KHUYỂN BA ĐẢ TẬP 18 xoay quanh hình ảnh của cảnh sát trẻ có tính nóng nảy và gia trưởng Lê Dật Tưu cùng với chú chó Ba Đả mà mình huấn luyện thành công.Chính những tính cách bốc đồng đã khiến anh trở thành một cánh sát Khuyển nhằm rèn luyện tâm tính.Cuối cùng với những chịu khó huấn luyện anh đã từ bỏ được tính cách gia trưởng của mình cũng như có được người bạn thân cùng anh chinh chiến là chú chó Ba Đả.

phim-canh-khuyen-ba-da-tap-18-4-.jpg

phim-canh-khuyen-ba-da-tap-18-5-.jpg

Câu chuyện đời của chàng cảnh sát trẻ đầy biến chuyển mạnh mẽ, tốt có, xấu có,những công việc liên quan đến hình nền công việc của anh chàng khiến nhiều người thích thú theo dõi. Cảnh Khuyển Ba Đả tập 18 với những khó khăn cùng việc đối đãi với đồng nghiệp,anh cảm thấy có lỗi với đồng nghiệp khi khai báo sự thật để người kia phải mất việc. Chính điều đó khiến anh muốn nghỉ việc, thế nhưng liệu anh có thể quay trở lại làm việc nữa hay không?Tiếp tục công việc của một cảnh sát khuyển,tiếp tục ước mơ của người đồng nghiệp cũ,đem lại bình yên cho người dân hay không?

phim-canh-khuyen-ba-da-tap-18-7-.jpg

phim-canh-khuyen-ba-da-tap-18-8-.jpg

Ttất cả sẽ có trong các tập của bộ phim đặc biệt này. Kính mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim Cảnh Khuyển Ba Đả tập 18 ngày 27/2/2016 trên Tapchidanong.org.

>> xem thêm: những mẫu quan jean nam đẹp và ấn tượng trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

Chuyên đề Liên Quan:

Phim

No comments:

Post a Comment