Saturday, February 27, 2016

Tập phim Biệt thự trắng tập 2 ngày 27/2 kênh THVL1

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim Biệt thự trắng tập 2 ngày 27/2 kênh THVL1. Xem phim Biệt thự trắng tập 2 ngày 27/2 kênh THVL1, kể về cuộc nghỉ ngơi và xả stress của Kim Cương và Thanh Long vì công việc mệt mỏi cà lo toan trong cuộc sống. Xem tiếp phim Biệt thự trắng tập 2 tại đây.

Xem phim Biệt thự trắng tập 2 ngày 27/2

Xem phim Biệt thự trắng tập 2 ngày 27/2 kênh THVL1

Giới thiệu phim:

Hai người sau khi tới đây đã phát hiện quả thực nơi đây xảy ra rất nhiều chuyện đáng ngờ vực nên hai người đã quyết định nán lại để tìm hiểu rõ sự việc. Hai người có tìm ra được sự thực nơi biệt thự không? mời các bạn quan tâm theo dõi.

Nội dung phim Biệt thự trắng tập 2: xoay quanh anh chàng nhạc sĩ Thanh Long và cô bạn người mẫu Kim Cương, vì muốn trốn tránh áp lực nên họ quyết định đi du lịch, trong một lần họ tình cờ nghe người dân kể lại tại khu vực này có một căn biệt thự màu trắng bị ma ám, vì không tin nên muốn thử sức nên cả hai quyết định tìm đến căn biệt thự trắng này qua đêm tại đây. Thế nhưng họ liên tục nhìn thấy hình ảnh hồn ma được cho là của một người phụ nữ chết oan trong ngôi nhà này, nhận thấy sự việc còn nhiều uẩn khúc cả hai quyết định điều tra và biết được nơi đây còn có một băng nhóm giang hồ đang nhòm ngó đến vì tin đồn về hầm vàng bí mật trong ngôi nhàn này.

Phim Biệt thự trắng tập 2, đạo diễn kiêm biên kịch Bùi Ngọc Nam Phương vốn có sở trường trong dòng phim tâm lý xã hội nhưng với Biệt thự trắng, lần đầu tiên anh thử sức với thể loại kinh dị. Kịch bản được kết cấu khá chặt chẽ, những tình tiết kịch tính và ma quái được sắp xếp hợp lý.

Với nội dung phim Biệt thự trắng tập 2 xoay quanh vấn đề về câu chuyện có thật đó là: phim kể rằng anh có nhớ khi đi cùng anh em hay ăn mặc rất phong phanh dù trước khi ra khỏi nhà anh đã nhắc em rất nhiều lần rằng phải mặc ấm, nhưng em vẫn cứ không nghe lời, để anh phải mắng rồi phải đưa áo khoác của anh cho em mặc. Thật ra là em cố tình đấy, em thích được mặc áo khoác của anh, để em có thể thoải mái ngửi mùi hương quen thuộc của anh, và áo anh ấm lắm. Chỉ là bây giờ nhìn thấy em không mặc ấm ra đường anh cũng sẽ không chia sẻ hơi ấm của anh cho em nữa, anh có người khác để quan tâm mất rồi.

Phim Biệt thự trắng tập 2 quy tụ dàn diễn viên chuyên nghiệp như Quý Bình, Võ Thành Tâm, Anh Thư, Mạc Can... Trong đó sự thể hiện của Quý Bình với nhiều trạng thái cảm xúc đan xen và liên tục tạo nên một Minh Phạm khó đoán, bí ẩn.

Nguồn: tổng hợp

Video: THVL1

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment