Saturday, February 27, 2016

Tập phim Âm mưu và tình yêu tập 273 Full thuyết minh THVL1

Video HOT Nhất Trong Ngày

Phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2. Trực tiếp phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2.  Anita chọn đúng cái áo mà Ahem đã chọn cho Gopi và hơn hết cái áo đó là chính Ahem đã tặng Gopi, phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2. 

  Phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2/2016 icon-hot.gif

Tập hiện tại: tập 273
Thể loại: phim tình cảm
Tổng số tập: Đang cập nhật
Quốc gia: Ấn Độ
Lịch phát sóng: Thứ 2 đến chủ nhật
>> Xem thêm
Diễn viên chính:

↓ Phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2/2016 ↓

Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2/2016 

Giới thiệu phim:

 Đón xem video phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2 tại đây nhanh nhất! Anita, nhưng việc lựa chọn áo khoác phù hợp với Gopi và Ahem đã chọn ở trên tất cả đó là chiếc áo chính Ahem đã Gopi. Gopi Anita mặc buồn đi. Gopi đứng trước thần Krishna khóc, an ủi Rashi để Gopi. Anita tìm phòng Ahem Ahem sạc điện thoại vào đúng thời điểm tới. Bởi vì chỉ nhìn thấy từ phía sau nên Ahem nghĩ rằng nó là Gopi, Gopi hạnh phúc khi thấy anh mặc trong sự lựa chọn của mình.

Gopi đã nhiều lần muốn xin lỗi bà Kokila trong phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2Khi nhận ra đó là Anita, 1 chút khó chịu Ahem. Ahem xem đến Gopi chà đạp để ngăn ngừa chấn thương từ phá vỡ li nên chạy một lần nữa và một Gopi bị thương. Trong khi Gopi băng bó cho Anita Ahem sau đó nhìn thấy đứng bên ngoài. Anita chạy vào căn phòng dường như lo lắng, quan tâm Ahem gây khó chịu không đáng có Gohem. Anita là tác giả nhận ra Ahem Nilesh gọi cho mình và nghĩ rằng bạn không yêu cô ấy rất quyết tâm để giành lại Ahem.

phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2, Ahem cắt chính mình, không ràng buộc đã được gắn lên bằng Gopi Dum. Gopi không biết thắt, cô gắn liền với phong cách của mình làm cho ngạc nhiên Ahem. Anita mình cười Gopi và Ahem tie cho. Ahem khó chịu khi Anita đã làm. Gopi buồn ấn tượng bởi Rashi tie thắt một mình. Rashi la Gopi lý do tại sao chúng có cơ hội để đóng nó. Kokila la Rashi không bị nhiễm độc Gopi, Rashi kể về câu chuyện của Gopi, Gopi nói Kokila sẽ có cách của mình.

Rashi phải chạy theo Ahem để nhắc anh. Kokila cũng nhận ra Ahem đang không vui, anh không hề chú tâm khi bà đang hỏi anh. Ahem vào phòng, lấy chìa khóa mở tủ. Anh lấy ra những thứ kỉ niệm về Anita. Ahem xé luôn hình 2 người chụp chung. Trong lúc Ahem quăng hình, 1 số mảnh rơi đúng chỗ Rashi đang tưới cây. phim Âm mưu và tình yêu tập 273 ngày 28/2, Tò mò, Rashi vào phòng Ahem tìm những mảnh ghép còn lại.

Ahem chỉ trở về nhà từ nơi làm việc, phòng bay Ahem Anita nhớ lại cái cũ, cười. Gopi mang trong trà cho hai người trò chuyện Ahem thấy mỉm cười, buồn cô đơn đứng Gopi. Kokila đằng sau tìm hiểu vì vậy cô quyết định làm một cái gì đó.

Hinh anh trong phim

Nguồn:KenhTHVL1

topphimhot.com

Phim Quý bà cảnh sát – Mrs. Cop tập 1 vietsub, bộ phim xoay quanh Choi Young Jin (Kim Hee Ae) một nữ chuyên viên cảnh sát điều tra tài giỏi luôn kề vai sát cánh cùng đồng đội của mình hoàn thành nhiệm vụ một cách suất xắc. Thế nhưng với vai trò là một người mẹ thì hoàn toàn ngược lại.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment