Monday, February 29, 2016

Xem phim Cạm Bẫy Tình Yêu tập 15 vietsub - Cheese In The Trap

Video HOT Nhất Trong Ngày

Phim Cạm Bẫy Tình Yêu tập 15 (ep 15) vietsub - Cheese In The Trap. Xem Phim Cạm Bẫy Tình Yêu tập 15 vietsub - Cheese In The Trap, Hong Seol vì dằng co với một cô gái nên đã bị ngã ra đường và bị xe ô tô đâm trúng, phim Cạm Bẫy Tình Yêu tập 15 (ep 15) vietsub - Cheese In The Trap.

Phim Cạm Bẫy Tình Yêu tập 15 (ep 15) vietsub

Đang cập nhât...

Phim Cạm Bẫy Tình Yêu tập 15 (ep 15) vietsub

Giới thiệu phim:

Với những điều thù vị về nhân vật trong phim Cạm bẫy tình yêu tập 15 vietsub . Cheese In The Trap có khá nhiều những cảnh quay ấn tượng, Kim Go Eun đã chọn ra hai cảnh quay cô nhớ nhất. Không thể không kể đến nụ hôn với Yoo Jung (Park Hae Jin) và cảnh đánh đàn piano cùng In Ho (Seo Kang Joon).. Kim Go Eun khởi nghiệp bằng một vai diễn trong phim A Muse. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của nhà thơ 70 tuổi với cô nữ sinh 17 tuổi do Go Eun thủ vai. Dù gặp nhiều tranh cãi về những cảnh quay ân ái chỉ dành cho người lớn nhưng chính vai diễn này đã đem về cho cô nàng 9 giải diễn viên xuất sắc tại các lễ trao giải và liên hoan phim.

bay-tinh-yeu-2016-cheese-in-the-trap-201601500.jpg

phim Cạm bẫy tình yêu tập 15 vietsub, Hay anh chàng Seo Kang Joon được ra mắt với vai trò là trưởng nhóm 5urprise. Không giống những nhóm nhạc thần tượng khác khởi đầu sự nghiệp với tư cách ca sĩ sau đó mới lấn sân sang diễn xuất. 5urprise làm điều ngược lại và điểm đặc biệt ở chỗ tất cả thành viên đều là diễn viên. Nói về bạn trai của mình, Kim Go Eun dành hết lời khen ngợi: "Tiền bối Hae Jin rất chu đáo và ấm áp. Anh ấy là một diễn viên kỳ cựu vì thế anh ấy luôn là người tạo nên không khí vui vẻ trên trường quay. Tôi nghĩ tôi có thể hoàn thành vai diễn là nhờ anh ấy".

cam-bay-tinh-yeu-hgfvycyuiubi2-.jpg

Mời các bạn đón xem phim Cạm Bẫy Tình Yêu tập 15 (ep 15) vietsub - Cheese In The Trap cập nhật nhanh nhất tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Còn Seo Kang Joon hơi nghịch một chút". Có lẽ chính vì lí do này nên biên kịch mới tin tưởng giao cho anh chàng vai diễn này.

Nam Joo Hyuk đã thực sự gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên. Ngoài ra Nam Joo Hyuk cũng từng góp mặt trong MV "200%" và "Give Love" của AMKU và được Suhyun đem lòng thương nhớ.

Nguồn: tổng hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment