Sunday, February 28, 2016

Xem phim Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 85 - 86 ngày 29/2/2016 (VTV3)

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 85 thuyết minh trên sóng truyền hình VTV3 lúc 17h ngày 29/2/2016. Bộ phim Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 86 Bong-Gook làm lộ bí mật con gái của chị mình cho Yi-Kyung. Yi-Kyung khoái trí quay sang uy hiếp Bong-Hee. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 85.

>> Tân Tiêu Thập Nhất Lang tập 41 vietsub

>> Bạn Muốn Hẹn Hò tập 146

>> Running man ep 288 Vietsub

NGƯỜI HÀNG XÓM QUYẾN RŨ TẬP 85 + 86 FULL HD:

Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 85 + 86 thuyết minh hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Phim  Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 85:

Một bước đi sai của vợ chồng ng cháu có vẻ như đã làm lộ bộ mặt thật của 2 ng và mụ cáo già đội lốt y tá kia. Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 86 Những bức ảnh tiết lộ quan hệ của ChanWoo - SooRae cũng như YiKyung và BongGook lại không thực sự làm ảnh hưởng đến ông chủ tịch. Mà qua việc này, Chan-Woo đã tiết lộ cho ông về ng y tá kia cũng như sự dính líu của 2 ng cháu. Ô k nói ra nhưng dường như 2 ng kia cũng đã nhận ra và bắt đầu lo sợ. Còn với ng y tá, ông k bắt tội mụ mà lôi kéo về phía mình, và xác minh lại chuyện 2 ng cháu kia.

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-85-1-.jpg

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-85-5-.jpg

Và giờ đây sẽ một phần câu chuyện sẽ sang màn mới. Hai bên sẽ làm gì để bảo vệ mình? Bong-Gook làm lộ bí mật con gái của chị mình cho Yi-Kyung. Phim tình cảm NGƯỜI HÀNG XÓM QUYẾN RŨ TẬP 85 Yi-Kyung khoái trí quay sang uy hiếp Bong-Hee, bắt cô ta phải ép Soo-Rae cùng con gái đi nước ngoài trong khi lừa Chan-Woo về Mỹ thăm mẹ. Soo-Rae bất lực vì con gái cô thực sự muốn đi khỏi nơi đây cùng cô.

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-85-2-.jpg

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-85-3-.jpg

Càng làm YiKyung càng làm hại nhiều ng. Giờ đây ng đó là mẹ của Chan-Woo. NGƯỜI HÀNG XÓM QUYẾN RŨ TẬP 86 Tưởng lừa đc chị dâu rằng Chan-Woo đang ngoại tình và nói dối về tình trạng sức khỏe của mẹ thì cô ta sẽ đc cùng sang Mỹ với Chan-Woo. Nhưng hình nền chuyện bịa đặt về Chan-Woo của cô ta lại bị ng mẹ chồng kia nghe thấy, bà xúc động mạnh, và bà mất ngay sau khi Chan-Woo phát hiện ra YiKyung đang giở trò với mình. Chan-Woo đang hấp tốc ra sân bay thì bàng hoàng nhận tin dữ.

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-85-7-.jpg

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-85-6-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi những diễn biến tiếp theo của Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 85 ngày 29/2/2016 trên Tapchidanong.org.

>> xem thêm: những mẫu quan jean nam đẹp và ấn tượng trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment