Monday, February 29, 2016

BST sơ mi nam công sở Hàn Quốc lý tưởng cho mùa hè

Video HOT Nhất Trong Ngày

BST sơ mi nam công sở Hàn Quốc lý tưởng cho mùa hè. Áo sơ mi nam công sở Hàn Quốc giúp các chàng trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn bao giờ hết. Một chiếc sơ mi khi đi kèm với một chiếc quần kaki hay quần âu nam thiết kế dành riêng cho dân công sở chắc chắn sẽ khiến chàng trở nên có sức hút hơn trong mắt các đồng nghiệp nữ với một phong cách thời trang ấn tượng cực kì.

>> Sơ mi nam kẻ caro ngắn tay lên ngôi thời trang hè 2016

>> Mix áo sơ mi nam ấn tượng cho chàng bảnh bao du xuân

Những chiếc áo sơ mi nam kì này sẽ hội tụ những điều mà nam giới cần để làm nên một style thời trang hoàn hảo nhất cho các chàng.

Nào hãy cùng tapchidanong.org xem qua những mẫu áo sơ mi nam tuyệt đẹp mang kiểu dáng Hàn quốc bên dưới đây nhé các bạn!

so-mi-nam-dep-32832-1-.jpg

Chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu xanh navy mang đậm phong cách công sở sẽ giúp các chàng thể hiện vẻ ngoài lịch lãm, quyến rũ, đủ sức thu hút ánh nhìn của đồng nghiệp nữ với vẻ ngoài cổ điển nhất.

so-mi-nam-dep-32832-4-.jpg

Thay đổi kiểu áo sơ mi tay dài sang sơ mi tay ngắn, kết hợp cùng những đường sọc kẻ ngang nhỏ, chiếc áo này khiến các chàng trẻ trung hơn, dáng người như cao hơn.

so-mi-nam-dep-32832-5-.jpg

Chiếc áo sơ mi màu xanh kết hợp với quần tây màu xám hay quần jean nam theo phong cách phối màu đẹp giúp các chàng lịch lãm, ấn tượng hơn bao giờ hết.

so-mi-nam-dep-328311-1-.jpg

Diện chiếc áo màu trắng mang đậm phong cách cổ điển và quần âu truyền thống sẽ giúp các chàng sở hữu vẻ ngoài phong độ, nam tính.

so-mi-nam-dep-3218311-1-.jpg

Sơ mi cách điệu với tay áo màu sẫm kết hợp với thân áo màu trắng cổ điển đang là xu hướng được nhiều chàng trai trẻ ưa thích. Nếu các chàng diện chiếc áo này đến công sở, các chàng sẽ sở hữu vẻ ngoài vô cùng thời thượng, trẻ trung và hiện đại.

so-mi-nam-dep-32831111-1-.jpg

Áo sơ mi nam cộng sở mang kiểu dáng Hàn quốc trên đây rất thích hợp cho các chàng diện đẹp hơn mỗi ngày tại chốn công sở. Các bạn nam có thể kết hợp mặc đẹp hơn với những chiếc áo veston nam bên ngoài hay đi kèm với những chiếc quần tây nam cá tính để tạo nên một phong cách thời trang nam đầy quyến rũ và tinh tế nhất.

Nguồn mecuti.vn

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment