Monday, February 29, 2016

Cách chữa kinh nguyệt không đều xóa tan nỗi lo vô sinh ở chị em

Video HOT Nhất Trong Ngày

Kinh nguyệt không đều là nguyên nhân quan trọng khiến nhiều chị em bị vô sinh, để khắc phục tình trạng này cũng như nâng cao sức khỏe sinh sản các chị em hãy áp dụng biện pháp sau:

> Proxeed Plus cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh

> Proxeed Women - Tăng cường sinh lý nữ, kéo dài tuổi thanh xuân

Sự nguy hại của kinh nguyệt không đều

Biểu hiện của tình trạng bệnh phụ khoa này là chậm kinh, mất kinh, máu kinh thay đổi cả về lượng, màu sắc lẫn mùi, những thay đổi trong ngày có kinh, rong kinh... Rối loạn kinh nguyệt có thể xảy ra ở độ tuổi bắt đầu hành kinh và cả độ tuổi mãn kinh. Nhưng nếu bị rối loạn hormone thì ngay cả phụ nữ trẻ cũng có thể gặp phải tình trạng này.

Chu kỳ kinh nguyệt không đều nguy cơ nguy hiểm nhất là có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh vì thường căn nguyên gây nên tình trạng này là do mắc bệnh phụ khoa gây ra. Nếu kinh nguyệt không đều không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến tuyến giáp, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, hậu quả gây hiếm muộn và vô sinh ở nữ giới.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, phụ nữ chẳng may bị kinh nguyệt không đều cần được thăm khám để chữa bệnh phụ khoa. Việc chẩn bệnh sớm, chính xác căn nguyên gây bệnh sẽ cho kết quả điêu trị khả quan nhất. Vì cùng hiện tượng kinh nguyệt không đều nhưng có rất nhiều nguyên nhân gây ra: Có thể do căng thẳng, rối loạn estrogen, chế độ sinh hoạt và ăn uống không hợp lý hoặc xuất phát từ các bệnh lý thông thường hoặc nguy hiểm gây nên.

Tăng cường sức khỏe sinh sản, cải thiện chất lượng tế bào trứng

Để tăng cường sức khỏe sinh sản, cải thiện chất lượng tế bào trứng các chị em hãy sử dụng thêm sản phẩm dinh dưỡng Proxeed @ Women. Proxeed @ Women là một bổ sung khả năng sinh sản bằng sáng chế thiết kế cho những phụ nữ muốn để tăng cường khả năng sinh sản của họ và sức khỏe sinh sản.

Proxeed @ Women cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như: L-carnitine, Acetyl-L-carnitine, L-arginine, N-acetyl cysteine, vitamin và khoáng chất... Tất cả đều đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình sinh lý tham gia vào khả năng sinh sản nữ.

thuoc1512016.png

Proxeed Women tăng cường sức khỏe sinh sản cho chị em

Thực hiện trên một khoảng thời gian 4-6 tháng, các thành phần trong Proxeed @ Women sẽ giúp hỗ trợ hoạt động nội tiết bình thường và rụng trứng duy trì chất lượng của trứng bằng cách cung cấp cho họ năng lượng và bảo vệ chúng khỏi stress oxy hóa, hỗ trợ phân chia tế bào khỏe mạnh và cấy của trứng đã thụ tinh.

Proxeed Women được khuyến khích cho tất cả những phụ nữ muốn tối ưu hóa khả năng sinh sản của họ và giúp tăng cơ hội mang thai.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ Mua Proxeed®Women: 0934 655 338 hot-hot.gif

hot-hot.gif Giao hàng miễn phí trên toàn Quốc

(Theo biendao24h.vn)

>> Xem thêm: Phương pháp giam beo sau sinh an toàn và hiệu quả

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment