Friday, February 26, 2016

Những cầu thủ 14TOTS bạn nên có trong đội hình

Video HOT Nhất Trong Ngày

(FiFa Online 3) Những cầu thủ 14TOTS bạn nên có trong đội hình. Thẻ Team of the Season 14 sắp ra mắt các game thủ Việt, sau đây là gợi ý về những cái tên mà bạn nên sắm về để trải nghiệm hoặc là để làm mới đội hình.

Tiền đạo Luis Suarez

ti-n-o-luis-suarez-14tots-20136.png

M.S.N của Barcelona là tam tấu hay nhất thế giới bóng đá hiện tại. Nhưng Messi và Neymar không thể chơi trọn vẹn vai trò ST. Chỉ một mình Luis Suarez đủ sức gánh vác trách nhiệm này. Tiền đạo Uruguay rất tinh quái và khéo léo không theo kiểu màu mè mà cực hiệu quả. 'Su Thỏ' không khỏe lắm nhưng nếu anh tì đè được 2-3 giây thì đã đủ thời gian để bạn xử lý tình huống nguy hiểm cho khung thành đối thủ.

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba

paul-pogba-14tots-11111.png

Mùa '14-'15 Pogba ra sân tới 41 lần và ghi 10 bàn cùng vô số tình huống đẳng cấp ở giữa sân. Pirlo ra đi, anh chính là nhạc trưởng mới cho Juve, còn hơn cả một số 10, anh toàn diện và hoàn hảo hơn cả số áo mình đang mặc.

Rất ít cầu thủ có kỹ thuật 4 sao, rê bóng 86, giữ bóng 87, chỉ số ẩn Tinh tế nhưng lại có sức mạnh mạnh khủng 86, chỉ số ẩn Xoạc bóng và Sút xa... Paul Pogba 14TOTS hội tụ tất cả phẩm chất trái ngược trong một cơ thể cao lớn, nhanh nhẹn. Một cầu thủ hoàn hảo đến mức khó tin.

paul-pogba-14tots-22222.png

Tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic

Các antifan rất hả hê vì thành tích của Chelsea mùa này. Nhưng trong game, đặc biệt mùa 14TOTS là mảnh đất nơi các sao Chelsea tỏa sáng. Nên nhớ có tới 6 cầu thủ Chelsea trong loạt thẻ có số lượng khá hạn chế này.

nemanja-matic-14tots.png

Matic cao 194cm, khỏe, thể lực dồi dào, tranh bóng 79 đủ dùng... là mẫu CDM 'cục súc' mà nhiều người chơi FIFA Online 3 Việt Nam ưa thích. Dĩ nhiên, fan Chelsea càng khó mà tìm được lý do để từ chối mua anh về đội. Dù vậy, cầm Matic rê dắt cũng không đến nỗi nào, dẫu sao anh vẫn là một cầu thủ Đông Âu, đôi chân khá khéo. Anh chàng thuận chân trái, rê bóng 78, giữ bóng 83, kỹ thuật 3 sao và có thể kiến tạo tương đối ổn với chỉ số ẩn Chuyền dài.

Trung vệ Jerome Boateng

jerome-boateng-ss14t-2625.png

Không phải ngẫu nhiên trung vệ của Bayern Munich đang giữ giá đắt nhất trong các hậu vệ mùa 14TOTS ở máy chủ Hàn Quốc. Khi 14TOTS cập nhật ở Việt Nam có lẽ tình trạng này cũng sẽ diễn ra.

Cầu thủ người Đức rất nhanh nhẹn (tốc độ 79) so với thể hình 'cao-to-đen-thơm' của mình. Sức mạnh, cắt bóng, tranh bóng, kèm người, phản ứng đều tốt đồng nghĩa Boateng vừa có thể đọc tình huống và lấy bóng rất hợp lý. Anh có 2 chỉ số ẩn lợi hại là chuyền dài và ném biên mạnh. Hơn nữa, Jerome còn đá được hậu vệ cánh khi cần.

Hậu vệ cánh Azpilicueta

Nhiều chuyên gia, cựu ngôi sao và các HLV ở châu Âu đã đánh giá hậu vệ cánh của Chelsea là hậu vệ hay nhất Premier League mùa giải '14-'15. Và in-game, bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản hay nhất đó của Azpilicueta khi mùa 14TOTS ra mắt.

azpilicueta-14tots.png

Dù chưa ra mắt nhưng các fan Chelsea của FIFA Online 3 Việt Nam đã sớm comment khen ngợi hậu vệ người Tây Ban Nha. Thể lực ngon, tranh bóng xuất sắc và cắt bóng tốt, Azpilicueta sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự. Về mặt tấn công anh không quá xuất sắc nhưng vẫn có thể tạt bóng tạm được. Chỉ số ẩn Ném biên xa cũng là một kỹ năng hữu ích.

Thủ môn Manuel Neuer

manuel-neuer-14tots-11111.png

Ngoại hình cao to không làm Neuer chậm đi chút nào. Anh phản xạ và đổ người ngon lành và đôi khi cản những quả rất ảo. Thỉnh thoảng khi đối phương thoát xuống, gọi Neuer lao nhanh lên cản phá cũng khá mạo hiểm nhưng rất thú vị, cảm giác như những tình huống xông pha của anh ngoài đời.

Nguồn: http://gamek.vn

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment