Tuesday, August 29, 2017

Yêu một người đàn ông lăng nhăng

Khi yêu bạn sẽ cho rằng tình yêu của mình là đẹp nhất, bạn sẽ thấy hạnh phúc nhất vì anh ấy cũng yêu mình, khi yêu bạn cũng không mấy nghi ngờ về người tình của mình, bạn đặt hoàn toàn niềm tin vào người đó.

Cuộc đời người con gái hạnh phúc, hay khổ đau đều phụ thuộc vào sự lựa chọn người mình yêu như thế nào. Có rất nhiều bạn có người yêu được xếp vào người đàn ông tốt, nhưng cũng có những bạn có người yêu lăng nhăng, trăng hoa. Yêu một người đàn ông phản bội người yêu cũ để theo đuổi bạn thì thật không đáng, bởi đến một lúc nào đó anh ta cũng có thể phản bội bạn để đi yêu một người con gái khác.

Có rất nhiều câu chuyện tình yêu đến với nhau chỉ vì sắc đẹp hoặc tiền tài, những mối tình như vậy thì không thể gọi là tình yêu. Nhưng cũng có những cặp đôi yêu nhau bằng tình yêu đơn giản, và bền lâu, nhưng không phải vì thế mà ta đặt hết niềm tin vào họ.

Đàn ông thường có độ ngoại tình, lăng nhăng cao hơn đàn bà, đàn ông lăng nhăng thường vì cái đẹp, ham của lạ, thường có cảm giác chán cơm thèm phở.

Thu phục chàng trai lăng nhăng

Đàn ông thường mê cái đẹp, muốn người yêu mình không lăng nhăng, trước hết người phụ nữ cần phải biết làm đẹp, biết thay đổi phong cách cho mình. Không phải bạn thay đổi phong cách trong từng ngày, bạn vẫn nên giữ được phong cách riêng cho mình và chỉ nên thay đổi một chút về ăn mặc và trang điểm bên ngoài.

đàn ông thường thích người yêu của mình thay đổi về kiểu cách ăn mặc, một người phụ nữ lúc nào cũng “kín cổng cao tưởng” sẽ làm đàn ông chán, đôi khi bạn nên thay đổi mình bằng những bộ váy ôm sát eo, hay hở vai để thu hút người yêu mình hơn.

Tránh cho chàng gặp những người bạn xinh đẹp của mình, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, phòng tránh chính là biện pháp hữu hiệu nhất từ trước tới nay. Nhưng cũng đừng vì thế mà lúc nào bạn cũng kè kè bên người yêu, vì có thể hành động đó sẽ làm cho chàng chán và thấy mình mất quyền tự do.

Bản tính lăng nhăng liệu có thay đổi

Bản tính con người thường khó thay đổi, nhưng không phải không thể thay đổi, chúng ta cần phải mất một khoảng thời gian để thay đổi tính nết của một người nào đó. Đàn ông cũng vậy muốn thay đổi người yêu lăng nhăng cần phải có chiến lược cụ thể, thời gian sẽ làm cho con người ta thay đổi.

Mmột người phụ nữ thông minh sẽ biết cách điều chỉnh người yêu. Đối với đàn ông sự nhẹ nhàng bao giờ cũng có lợi thế, nóng nẩy không phải là biện pháp đối với đàn ông.

Sống độc lập luôn là cách thu hút mọi cánh đàn ông, thông thường đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tính cách, kinh tế cũng như trong công việc. Một người mạnh mẽ, cá tính sẽ thu phục đàn ông nhiều hơn một người ỉ lại và dựa giẫm người khác.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment