Tuesday, August 29, 2017

Real Madrid & phép màu của Asensio

Đối đầu với Valencia, Los Blancos tung ra đội hình có cả Karim Bezema và Gareth Bale trên hàng công. Real đã áp đảo đối thủ về số cơ hội, nhưng rốt cục họ cũng chỉ có một trận hòa. Màn trình diễn của Bale lí giải lí do vì sao cho đến bây giờ anh vẫn không thể vượt qua cái bóng của Ronaldo. Còn Benzema thì có hàng tá cơ hội ngon ăn nhưng đều không đưa được bóng vào lưới.

Tiền đạo người Pháp có ít nhất 4 lần dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn. Nhưng hết lần này đến lần khác, Bezema đều không thể khiến cho CĐV Real được ăn mừng bàn thắng. Cũng dễ hiểu khi mà chàng tiền đạo này luôn nằm trong danh sách những cầu thủ sắp bị bán. May cho anh là Zidane vẫn xem anh là đối tác không thể thay thế của Ronaldo trên hàng công.

Khi cả Benzema và Bale – hai ngôi sao sáng giá trên hàng công đều không thể ghi bàn, thì cầu thủ 19 tuổi Marco Asensio một mình làm nhiệm vụ gánh vác đội bóng. Đầu tiên là một cú sút xa khiến người ta liên tưởng lại bàn của chính Asensio vào lưới Barca. Tiếp đó là pha đá phạt hàng rào hoàn hảo. Nếu không có cú sút phạt siêu đẳng của Asensio, Real có thể đã thất bại.

Khi Ronaldo trở lại, anh mặc nhiên sẽ có suất đá chính trên hàng công. Với phong độ ngày càng lên cao, Asensio hứa hẹn sẽ còn mở ra nhiều điều mới mẻ hơn nữa. Lúc này, Bale và Benzema cần phải cố gắng hơn, bởi viễn cảnh phải dự bị cho đàn em đang hiện hữu rõ ràng.

Điều đáng nói, Real Madrid chỉ mất đúng 3.9 triệu Euro để có được Asensio. Giờ đây, giá trị trên thị trường chuyển nhượng của cầu thủ này đã tăng 40 lần so với con số ban đầu. Ronaldo sẽ còn vắng mặt thêm 2 trận nữa, và hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giờ đây đang đặt hi vọng mà Marco Asensio.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment