Wednesday, August 30, 2017

Hoya xác nhận rời Woollim, Infinite chỉ còn 6 thành viên

Sáng 30/8, công ty Woollim Ent đưa ra thông báo cuối cùng về vấn đề tái kí hợp đồng của các thành viên Infinite. Theo Woollim, thành viên Hoya bày tỏ nguyện vọng đi theo con đường riêng để theo đuổi ước mơ của mình, công ty và các thành viên quyết định tôn trọng mong muốn của anh. Infinite sẽ tiếp tục với 6 thành viên, Woollim sẽ tích cực hỗ trợ các hoạt động của nhóm cũng như cá nhân trong tương lai. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ cho cả Infinite lẫn Hoya.

Hoya chính thức rời khỏi Woollim 

Infinite đã không thể giữ trọn vẹn con số 7 sau 7 năm

Trước đó một ngày, Woollim đã xác nhận việc 6 thành viên tái kí hợp đồng, ngoại trừ Hoya. Họ đang thảo luận thêm về lịch trình làm việc vì Hoya mong muốn bổ sung thêm các hoạt động cá nhân cho anh. Nhưng có lẽ cuối cùng hai bên đã không thể tìm được tiếng nói chung.

Cách đây không lâu, thành viên Nam Woohyun bất ngờ vướng vào một số tin đồn về bê bối tình dục. Từ đó cũng có rất nhiều lời dự đoán rằng Woohyun chính là thành viên chưa tái kí hợp đồng ở Infinite. Tuy nhiên hiện tại mọi chuyện đã sáng tỏ. Đó không phải là Woohyun mà là Hoya.

Vào năm 2010 , Infinite đã ra mắt nền công nghiệp âm nhạc với album đầu tay “First Invasion”, tiếp đến là hàng loạt các bản hit như “Be Mine”, “The Chaser”… Dù đội hình 7 người đã không còn nguyên vẹn, nhưng hãy chúc cho Infinite cũng như Hoya sẽ vượt qua những khó khăn trước mắt và thật thành công trong tương lai nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment