Wednesday, August 30, 2017

Bí quyết tạo nên vẻ đẹp mê đắm của phụ nữ Á Đông

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Khi các nhà sáng chế nước hoa nghĩ về phương Đông huyền bí, họ luôn nghĩ về mùi gia vị và thảo mộc. Đó là những mùi hương đặc biệt kịch tính và ấm nồng. Trầm hương, nhũ hương, quế đều là những hương liệu chiết suất nước hoa vốn có nguồn gốc từ châu Á. Đây đều là những nhóm mùi mạnh, kích thích khứu giác và khá gợi cảm, hoang dã. Những mùi hương là thứ khó nắm mắt, không thể nhìn thấy trực diện mà chỉ có thể cảm nhận bằng các giác quan khác. Giống như phụ nữ phương Đông có thể mặc những chiếc váy kín đáo, dáng vẻ thùy mị, nết na nhưng lại mang trên mình mùi hương rực rỡ, nồng nàn khiến người khác không thể phớt lờ. Đó chính là vẻ đẹp tinh tế, sự quyến rũ bí ẩn của những cô gái đến từ phương Đông, vùng đất mặt trời mọc.

Với những cái chạm tinh tế, nàng sẽ dẫn anh đi trong đêm tối tĩnh mịch. Nàng hôn lên môi anh nụ hôn trầm lắng và ngọt ngào. Anh mải mê đi theo nàng như kẻ lữ khách trong đêm hướng theo ánh đèn lồng của những ngôi nhà gỗ cổ kính. Anh sẽ nghe giọng nàng ấm áp, dịu dàng vẫy gọi để anh không lạc đường. Anh sẽ tìm thấy nàng.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Những ngón tay nàng lướt trên môi anh có mùi hồng trà ấm nồng. Anh chẳng rõ mình đã uống cạn những chén trà hay đã thỏa cơn khát bằng tình yêu của nàng. Anh chẳng rõ rằng mình đang mơ hay tất cả đều là thực. Nàng mềm mại như đóa hoa dành dành trắng muốt ngào ngạt. Nàng rực rỡ, duyên dáng, đắm say. Và anh hiểu rằng chỉ mình anh là kẻ may mắn trên đời được tận hưởng những ân sủng của nàng. Tình yêu và khát khao của nàng chỉ dành cho riêng mình anh.

Trong bóng đêm, nàng thật bé bỏng, mong manh. Ánh mắt nàng hun hút như những khu rừng thông ẩn hiện trong sương. Và anh sẽ ôm lấy nàng, đem sự mạnh mẽ của mình che chở cho nàng. Anh sẽ cho nàng thấy rằng anh sẽ yêu thương và chiều chuộng nàng trong từng cử chỉ nhỏ nhặt nhất. Anh sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của nàng. Phụ nữ Á Đông mang trong mình vẻ mê hoặc của những điều huyền bí. Nàng không đẹp rực rỡ như phụ nữ Tây phương nhưng người ta lại không thể lãng quên ánh mắt da diết của nàng.

Nếu anh yêu nàng, nàng sẽ không chỉ là một giấc mơ. Nếu anh coi nàng là nữ hoàng của mình, nàng sẽ cho anh tất cả thế giới. 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment