Wednesday, August 30, 2017

9x Lạng Sơn được dân mạng truy lùng bởi gương mặt điển trai và hát cực hay

Hoàng Minh Hiếu (1999) đến từ Lạng Sơn. Hiện tại, Hiếu đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Nội Vụ Hà Nội.

Hiếu được mọi người biết qua giọng hát trầm ấm của mình, cụ thể là clip hát chế vợ tuyệt vời nhất. Đến thời điểm hiện tại Hiếu đã sở hữu hơn 62.000 lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Hiếu rất thích nghệ thuật đặc biệt là ca hát. Ngoài khả năng ca hát ra anh còn có khả năng sáng tác, hòa âm phối khí.

Chàng trai sinh năm 1999 chia sẻ: "Mình khá bất ngờ khi bỗng nhiên được mọi người biết đến như thế. Khoảng thời gian sau khi được mọi người biết đến cũng là một động lực to lớn để mình sáng tác những bài hát hay và ra những bài hát đặc biệt hơn nữa".

Được biết tài năng của Minh Hiếu nghiêng về nghệ thuật nhưng anh lại chọn nghành quản trị văn phòng để tiếp tục con đường học hành của mình.

Minh Hiếu tâm sự: "Về tương lai mình sẽ học quản trị văn phòng như mong muốn của gia đình nhưng nếu có cơ hội để mình sẽ theo đuổi ước mơ ca hát của bản thân. Và tất nhiên mình vẫn sẽ ra những bài hát hay để gửi tới các bạn đã luôn ủng hộ".

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment