Wednesday, August 30, 2017

Moonbyul (Mamamoo) gửi lá thư cổ vũ cho fan có ý định tự tử

Một fan hâm mộ đã để lại một tin nhắn trong fan cafe của Mamamoo, nói về việc cô ấy đã phải trải qua thời giân khó khăn như thế nào và mất niềm tin về cuộc sống ra sao. Đọc được những dòng tin nhắn đó, Moonbyul đã gửi một tin nhắn cá nhân dài cho fan hâm mộ đó, khuyên nhủ cô bằng những lời lẽ chân thành nhất:

"Khi bạn mới chào đời, mọi người đều cười vui vẻ và rất hạnh phúc. Bạn quan trọng như vậy đó, và bạn cũng mang rất nhiều niềm vui đến cho người khác nữa. Nếu bạn biến mất, mọi người đều sẽ sống trong đau khổ. Và bạn là một người tuyệt vời, vì thế bạn sẽ có được một cuộc sống tuyệt vời thôi.

Moonbyul - cô gái quý báu của Mamamoo và Moomoo (tên fandom của Mamamoo)

Cuộc sống có thể sẽ trở nên khó khăn ở một vài thời điểm, buồn bã một thời gian, thế nhưng những niềm vui lớn hơn sẽ có được nhờ những nỗi buồn đó. Vì thế hãy mạnh mẽ lên nhé. Sống một cách tốt hơn vì chính bản thân bạn. Tôi không thể làm gì để giúp bạn, thế nhưng mà....Tôi nhận ra rằng mọi kỉ niệm sẽ trở nên quý giá. Hãy chỉ suy nghĩ tích cực thôi nhé.

Moonstar!

À, bài hát bạn nên nghe trong thời gian này đó là bài Happy people của Solar nhé"

Nguyên văn chia sẻ của Moonbyul với fan hâm mộ

Trước giờ Moonbyul đều đã chăm sóc fan hâm mộ rất tốt.

Moonbyul trước giờ đã được biết đến là một người vô cùng tình cảm và rất biết cách quan tâm, chăm sóc cho người khác bằng trái tim chân thật nhất. Việc cô gửi một tin nhắn dài như vậy đến người hâm mộ lại càng chứng tỏ điều đó.

Mamamoo đúng là người bảo hộ của các Moomoo mà!

Theo Koreaboo

>>Cuối cùng thì rapper Moonbyul của Mamamoo cũng chịu khoe giọng

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment