Wednesday, August 30, 2017

Hoya viết thư tay xin lỗi về việc không kí tiếp hợp đồng

Ngây sau khi thông tin chính thức về việc ngừng tái kí hợp đồng được Woollim đưa ra, Hoya đã đăng một bức thư dài do chính tay anh viết leen Instagram để xin lỗi tất cả mọi người. Toàn văn bức thư như sau:

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì đã làm mọi người lo lắng với những thông tin đến một cách đột ngột như vậy, và cũng rất xin lỗi các fan hâm mộ - những người đã trở nên kiệt sức vì chờ đợi quá lâu.

Tôi rất muốn tự nói với các bạn thế nhưng những thông báo chính thức cần được đưa ra trước tieen, vì thế tôi không thể nói một điều gì trong một thời gian dài. Tôi rất xin lỗi.

Tôi đã nghĩ rất lâu, rất kĩ về việc diễn tả cảm xúc của mình như thế nào.

Hoya rời đi, INFINITE không thể thoát khỏi lời nguyền 7 năm

Đầu tiên, các thành viên INFINITE của tôi: Sunggyu, Dongwoo, Woohyun, Sungyeol, Myungsoo và Sungjong. Tôi muốn gửi lời cám ơn và xin lỗi đến các bạn một lần nữa. Tôi đã có rất nhiều thiếu sót trong rất nhiều việc và tôi biết rất rõ rằng lý do duy nhất tôi được INSPIRITS (tên fandom của INFINITE) yêu quý nhiều đến như vậy chỉ là vì tôi là một thành viên của INFINITE. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó và luôn luôn nhớ về INSPIRIT cùng với tình yêu chân thành mà các bạn dành cho tôi.

Cám ơn các bạn và xin lỗi các bạn.

Bức thư xin lỗi được Hoya viết tay và đăng tải trên Instagram

Tôi muốn gửi lời cám ơn đến  CEO Lee Jung Yeop và tất cả các nhân viên của công ty Woollim đã đưa tôi - từ một chàng trai không có gì trong tay đến được với vị trí hiện tại. Tôi muốn mọi người biết một lần nữa, rằng tôi biết ơn mọi người từ tận đáy lòng.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và khiên tốn hơn nữa.

Tôi xin lỗi vì đã làm rất nhiều người phải lo lắng. 

Cám ơn mọi người vì đã đọc một bức thư dài đến vậy.

Hoya".

Những hình ảnh này sẽ chỉ còn là kỉ niệm

Trước đó, trong sáng ngày 30/8, công ty Woollim Ent đưa ra thông báo cuối cùng về vấn đề tái kí hợp đồng của các thành viên Infinite. Hoya là người duy nhất trong nhóm không tiếp tục tái kí hợp đồng, khiến cho việc duy trì hoạt động của các thành viên dưới danh nghĩa hoạt động nhóm INFINITE gặp nhiều khó khăn.

>>Hoya xác nhận rời Woollim, Infinite chỉ còn 6 thành viên

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment