Wednesday, August 30, 2017

Hoa hậu Xuân Hương hội ngộ Ngọc Hân tại cuộc thi nhan sắc ở Thái Lan

Thứ tư, 30/8/2017 17:00 GMT+7

Hai người đẹp cùng xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017 diễn ra vào đêm 29/8, tại Phuket, Thái Lan. 

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-ngoc-han-tai-cuoc-thi-nhan-sac-o-thai-lan

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới 2017 - Xuân Hương (trái) và Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân (váy trắng) cùng tới xứ sở chùa Vàng để ngồi "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc này.

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-ngoc-han-tai-cuoc-thi-nhan-sac-o-thai-lan-1

Ngọc Hân chọn một thiết kế không tay màu trắng, bới tóc cao và nở nụ cười rạng ngời trước ống kính. Còn Người đẹp Xuân Hương diện chiếc váy màu ánh kim trễ vai quyến rũ và sang trọng.

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-ngoc-han-tai-cuoc-thi-nhan-sac-o-thai-lan-2

Kể từ khi đăng quang, Ngọc Hân được công chúng yêu mến bởi luôn giữ hình ảnh "sạch, đẹp". Người đẹp theo đuổi con đường thiết kế thời trang. Ngày 27/8 vừa qua, cô cho ra mắt bộ sưu tập áo dài "Bức hoạ đồng quê" với sự tham gia trình diễn của nhiều bạn đồng nghiệp nổi tiếng như siêu mẫu Hồng Quế, Á hậu Thanh Tú...

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-ngoc-han-tai-cuoc-thi-nhan-sac-o-thai-lan-3

Hoa hậu Xuân Hương đảm nhận vai trò ban giám khảo trong đêm chung kết. Ngoài bộ váy màu ánh kim, cô còn diện một chiếc váy ren màu xanh quyến rũ.


hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-ngoc-han-tai-cuoc-thi-nhan-sac-o-thai-lan-4

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương chia sẻ: "Cuộc thi này là một sân chơi thú vị dành cho phụ nữ Việt ở mọi ngành nghề, vị trí xã hội để tìm được một ngôi vị cao nhất vừa hội tụ đầy đủ yếu tố sắc đẹp, văn hóa và đạo đức. Mặc dù rất khó khăn để lựa chọn vì các thí sinh đều xinh đẹp và tài năng nhưng ban giám khảo đã làm việc công tâm và nghiêm túc để tìm ra ứng viên xuất sắc, xứng đáng nhất cho danh hiệu Hoa hậu". Trước đó, Xuân Hương cũng từng là cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, giám khảo Duyên dáng Doanh nhân Việt mùa 3, thành viên Hội đồng thẩm định Quyền năng phái đẹp 2017…

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-ngoc-han-tai-cuoc-thi-nhan-sac-o-thai-lan-5

Trải qua các phần thi áo dài, trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử, thí sinh Phạm Anh Thư xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Cô cũng giành giải phụ Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất. Danh hiệu Á hậu một thuộc về thí sinh Yan My, Á hậu hai là người đẹp Đậu Mỹ Linh.

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-ngoc-han-tai-cuoc-thi-nhan-sac-o-thai-lan-6

Cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017 được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Cuộc thi mở rộng cho tất cả phái đẹp chưa kết hôn hay đã lập gia đình, chiều cao từ 1m60 trở lên.

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-ngoc-han-tai-cuoc-thi-nhan-sac-o-thai-lan-7

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Hoa hậu Du lịch hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Vân, MC Phan Anh, nhà thiết kế Thiệu Vy, Phan Quốc An...

Thu Ngân

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment