Wednesday, August 30, 2017

Cùng cảnh trả nợ tiền tỷ cho mẹ, Mr Đàm động viên Đông Hùng

'Ông hoàng nhạc Việt' bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của top 3 Vietnam Idol 2014. 

Hôm qua (29/8), Đông Hùng khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả thương xót khi tiết lộ cánh tay bị thương do xô xát với những chủ nợ của mẹ. Nam ca sĩ đang phải trả nợ cho mẹ hàng tỷ đồng do bà làm ăn thua lỗ và đi vay lãi. Đông Hùng chia sẻ, cách đây 5 năm, số nợ gốc ban đầu là gần 28 tỷ. Tuy nhiên sau khi bán nhà và được người thân hỗ trợ, tiền nợ còn 14 tỷ đồng. Trong suốt 5 năm qua, Đông Hùng đã chăm chỉ làm việc nên số nợ còn lại là 4 tỷ đồng. Gần đây, nam ca sĩ phát hiện mẹ đi vay nặng lãi rất nhiều lần nên vô cùng mệt mỏi và tuyệt vọng.

cung-canh-tra-no-tien-ty-cho-me-mr-dam-dong-vien-dong-hung

Đông Hùng cảm thấy tuyệt vọng khi phải gánh số nợ hàng tỷ đồng cho mẹ trong suốt 5 năm qua. 

Từng rơi vào hoàn cảnh đi trả nợ cho mẹ, Mr Đàm đã viết status dài gửi Đông Hùng trên trang cá nhân. 'Ông hoàng nhạc Việt' tỏ ra bức xúc trước những bình luận cay nghiệt mà dư luận dành cho Đông Hùng. Anh viết: "Những người đó không bao giờ hiểu và cảm nhận cùng chúng ta những nỗi ê chề, buồn bã, căng thẳng, áp lực, nhục nhã, không khí gia đình như đám ma, uy tín bị hoen ố, sự bất an dành cho con em và bản thân, chủ nợ thì đến tận nhà chửi bới la lối, dán giấy đòi nợ trước cửa, ném mắm tôm, dầu nhớt vào nhà, hàng xóm láng giềng cười chê. Chưa kể nhiều người còn nói 'Mẹ con nó dàn cảnh muợn tiền rồi trả lắt nhắt cho họ nản rồi bỏ'. Rồi mình phải lao ra đường vác trên vai những nỗi buồn đó làm các kiểu sao cho ra tiền rồi mang về dâng nộp cho các chủ nợ. Không bao giờ có được một cái Tết bình yên, không có được một bữa cơm ấm êm như bao gia đình khác! Dễ quá mà! Sao tui không có?".

cung-canh-tra-no-tien-ty-cho-me-mr-dam-dong-vien-dong-hung-1

'Ông hoàng nhạc Việt' từng khóc khi tiết lộ việc trả nợ hơn 20 tỷ đồng cho mẹ hồi cuối năm ngoái. 

Mr Đàm cho rằng, không mấy ai hiểu được nỗi khổ tâm của anh và Đông Hùng, ngoại trừ những người bạn thân. "Mọi người luôn bên em, còn phương pháp thế nào, anh sẽ inbox với em. Anh tin là các anh chị chủ nợ là những người biết chuyện. Mình mời họ đến và trình bày tỉ mỉ rõ ràng. Một khi đã hứa hẹn với họ thì phải chuẩn", anh gửi lời khuyên cho giọng ca Idol.

Cuối năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến khán giả bất ngờ khi nức nở khóc kể về nỗi tủi nhục mà anh chịu đựng trong thời gian dài. Mẹ anh thường xuyên mượn danh con trai để đi vay tiền bạn bè, người hâm mộ. Nhiều năm trời, Mr Đàm phải đi hát cật lực để trả nợ hơn 20 tỷ đồng cho mẹ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment