Wednesday, August 30, 2017

Chàng “soái ca” điều dưỡng đa tài ở Đà Nẵng

Lê Công Chí sinh năm 1995, quê ở huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện anh là sinh viên năm hai khoa Điều dưỡng, trường Cao đẳng Phương Đông, Đà Nẵng.

Công Chí có niềm đam mê hội họa từ khi mới học lớp 1, ở các năm học phổ thông Chí đều tham gia các cuộc thi vẽ và đạt giải. Những tác phẩm của Chí nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Đam mê hội họa, nhưng theo học ngành điều dưỡng. Công Chí lý giải: “Từ khi còn nhỏ Chí đã thích ngành điều dưỡng rồi. Vì lúc nhỏ Chí bệnh phải nằm viện được các anh chị điều dưỡng chăm sóc rất tận tình, thần tượng các anh chị nên sau khi tốt nghiệp THPT Chí quyết định theo học ngành này”.

Sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, làn da trắng, đôi môi đỏ và ánh mắt hút hồn như “soái ca” nên Công Chí thường là tâm điểm chú ý của các hãng danh tiếng mời làm người mẫu chụp ảnh quảng cáo.
 

Công Chí đam mê chụp ảnh từ năm học lớp 11, anh tự tìm tòi và học hỏi qua những bức ảnh của các nhiếp ảnh gia trên mạng.

Say mê chụp ảnh và lấy góc cạnh rất có hồn, những lúc rảnh rỗi Công Chí còn là nghiếp ảnh gia miễn phí cho nhiều fan nữ trong trường.   

Thuộc dạng “hot boy” nên Công Chí gây được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. “Chí nhớ có lần đi thực tập ở bệnh viện, khi bước vào phòng ai cũng nhìn Chí quá chừng, hết mực khen ngợi và phong cho biệt danh “Soái ca điều dưỡng” luôn kể từ đó” – Công Chí chia sẻ.

“Mẫu bạn gái của Công Chí không cần đẹp lắm, chỉ cần dễ thương, biết quan tâm và ăn nói lịch sự là ok rồi!” – Công Chí tâm sự.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment