Wednesday, August 30, 2017

Cú con ngáp ngủ gây sốt mạng xã hội

Gerald Robinson ghi hình con cú non vào tuần trước trong lúc chụp ảnh gia đình cú ở một nhà thờ tại Rotherham, nam Yorkshire, Anh, theo Long Room. Trong video, con cú nhỏ đậu trên một bia mộ và xoay đầu lại nhìn thẳng ống kính máy ảnh của Robinson rồi há mỏ ngáp lớn.

Biểu cảm đáng yêu của cú con khiến nhiều người dùng mạng xã hội thích thú. Video của Gerald được chia sẻ trong chương trình Springwatch của BBC, thu hút hơn 400.000 lượt xem.

"Mọi người xem video đều nói con cú khiến họ ngáp theo. Cảnh tượng thật hài hước, dường như không ai có thể xem hết video mà không ngáp ngủ. Nó thực sự trông rất giống con người, giống như nó đã trải qua một đêm mệt nhọc. Nó trông giống một anh chàng đi chơi tới tối khuya hơn là một con cú non đã thư giãn dưới ánh Mặt trời suốt cả ngày", Gerald nhận xét.

Con cú có ba chị em, tất cả chỉ khoảng vài tháng tuổi, tuy nhiên chúng đã có thể tự đi kiếm ăn. "Đây là một trong những con non sinh năm nay, có thể trong tháng 5. Chúng lớn dần và bắt đầu tự bay quanh sân nhà thờ, trở nên độc lập hơn. Cả 4 con non đều sống sót và phát triển tốt", Gerald cho biết.

Phương Hoa 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment