Wednesday, August 30, 2017

Chuyển động Chelsea: Fabregas và Kante cần học tập lẫn nhau

Sau khi ghi bàn, Conte đã không tiếc lời khen ngợi Fabregas về sự thể hiện của anh trên mặt trận tấn công. Nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha này vẫn còn bộc lộ điểm yếu trong khi phòng ngự. Cầu thủ 30 tuổi này cần phải phòng ngự một cách tích cực và chủ động hơn.

“Cesc đã chơi một trận đấu hay” – HLV người Italia nói. “Không phải chỉ mỗi Cesc, tất cả cầu thủ đã chơi đúng như yêu cầu. Cesc đã ghi một bàn, chúng ta đều biết khả năng của anh ấy. Cesc là cầu thủ với bộ kĩ thuật tốt. Khi Cesc có bóng trong chân, chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn”.

 

Fabregas và Kante cần phải học tập lẫn nhau. Ảnh: Independent

“Nhưng cậu ấy cần cố gắng cải thiện khả năng phòng ngự của mình. Hãy nhìn vào N’Golo Kante để học hỏi được điều gì đó. Và ngược lại, Kante cũng có thể học được Cesc ở khả năng tấn công tuyệt vời”.

Cựu HLV của Juventus cũng không quên tán dương Alvaro Morata sau khi tiền đạo này kiến tạo bàn mở tỉ số và tự mình ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. “ Morata mới đến đây, bây giờ vẫn đang là giai đoạn cậu ấy tìm hiểu cách chơi của đội bóng. Nhưng cậu ấy đã cho thấy mình là một tiền đạo tuyệt vời”.

“Morata đã ghi những bàn thắng quan trọng và tôi hài lòng về điều đó. Khi bạn chuyển đến một CLB mới với vai trò là tiền đạo chủ công, thật chẳng dễ dàng gì để có thể tỏa sáng. Cậu ấy đang cố gắng từng ngày để mang lại những điều tốt đẹp cho đội bóng”.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment