Tuesday, August 29, 2017

Chàng soái ca đa tài, giỏi làm bánh khiến chị em Sài Thành "phát sốt"

Lê Nguyên Bảo  chàng diễn viên điển trai nổi tiếng với tài làm bánh

Lê Nguyên Bảo sinh năm 1993, quê ở Bến Tre, anh tốt nghiệp ngành diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM năm 2014. Chàng trai 24 tuổi này được nhiều người biết đến qua rất nhiều TVC, MV quãng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trong vài năm trở lại đây. Đồng thời anh cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: “Mùi đời”, “Cây nước mắt”, “Lấy chồng cho mẹ”,… cũng như MC cho nhiều chương trình khác của các Đài truyền hình.
 

Hình ảnh trên truyền hình của Bảo

Không chỉ dừng lại ở vai trò một diễn viên và MC, Nguyên Bảo còn là người tự tìm tòi học hỏi để tạo ra cho mình những chiếc bánh ngon và đẹp mắt. Cách đây 5 năm anh bắt đầu học và biết làm bánh ngọt trên mạng và youtube, rồi sau đó thêm một chút này bớt một chút kia để thành công thức bánh riêng của mình. Nguyên Bảo thường làm bánh vào buổi tối và vào những ngày không đi quay. “Kỷ niệm vui nhất là lần đầu tiên làm bánh bị khét và rất mặn, mời bạn bè ai cũng không dám ăn hết. Hi hi” – Nguyên Bảo cười lớn.

Nói về cơ duyên đến với công việc này, Nguyên Bảo cho biết: “Lúc nhỏ còn ở dưới quê, đến dịp Tết Trung thu không có tiền mua bánh ăn. Bảo để dành tiền đi học mỗi ngày đợi đến qua mùa bánh giảm giá còn mấy ngàn đồng 1 cái lúc đó mới mua ăn. Sau này lên Sài Gòn, Bảo thường dành thời gian lên mạng học cách làm và tự tay làm ra những chiếc bánh Trung thu đầu tiên”.

 

Nguyên Bảo khiến nhiều chị em phát cuồng vì độ khéo léo của mình

Chia sẻ về cách tự làm những chiếc bánh Trung Thu trên trang facebook cá nhân của Nguyên Bảo thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đặc biệt, có khá nhiều fan nữ còn tỏ ra thần tượng anh chàng đa tài, khéo léo này.
 

Theo Nguyên Bảo làm bánh cũng là một nghệ thuật. Nó đòi hỏi phải có sự đam mê, tỉ mỉ và lòng kiên nhẫn.

Nguyên Bảo cho biết, công việc chính của anh vẫn là nghệ thuật vì nó là mơ ước từ nhỏ. Anh vẫn trau dồi học hỏi và phát triển nhiều hơn ở lĩnh vực diễn viên cũng như MC trong thời gian sắp tới. Nguyên bảo tâm sự: “Bảo cũng mong trong thời gian sắp tới mọi người luôn ủng hộ Bảo với vai trò diễn viên, MC trong những sản phẩm tiếp theo”.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment