Wednesday, August 30, 2017

Con khỏe mạnh nhờ vui chơi và ăn đủ chất

Niềm hạnh phúc nhất của tôi là được chăm sóc gia đình nhỏ bé. Do đặc tính công việc nên ông xã tôi thường đi công tác xa. Thời gian của tôi hầu hết đều dành cho cậu con trai bé nhỏ.

Bé năm nay vừa tròn năm tuổi, đang học trường mẫu giáo gần nhà. Mỗi ngày tôi chuẩn bị những bữa ăn ngon, nhiều chất dinh dưỡng và không quên khẩu phần một ly sữa cho con.

Buổi chiều sau giờ học, tôi đưa con ra công viên gần nhà chơi, các hoạt động ở đây giúp con trở nên dạn dĩ và hoà đồng với mọi người xung quanh. Những đợt ông xã có thời gian, vợ chồng tôi đều tranh thủ đưa con đi sở thú hoặc tắm biển, vì bé thích nhất nghịch cát cùng bố mẹ.

Tôi luôn mong con khôn lớn mạnh khoẻ và năng động hơn.

con-khoe-manh-nho-vui-choi-va-an-du-chat

Ánh Loan

Cuộc thi "Năng lượng cho cả nhà vui khỏe" do VnExpress phối hợp với nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức. Độc giả chia sẻ khoảnh khắc của các thành viên trong gia đình khi đang vui chơi, vận động thể thao (bơi lội, chạy bộ, đi bộ, đánh cầu lông, đạp xe, yoga, khiêu vũ, leo núi...). Đi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng kết hợp với các hoạt động vận động hàng ngày. Chương trình kéo dài 10 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment