Monday, October 30, 2017

Tặng hoa cho người yêu vào một ngày bình thường

Hôm nay không phải 8/3, không phải 20/11 lại càng không phải sinh nhật của bạn gái của bạn. Thế nhưng, chàng trai à, bạn vẫn có thể mua tặng cô ấy một bó hoa thật đẹp vào ngày hôm nay để cảm ơn sự, để thể hiện sự quan tâm, để làm cô ấy vui.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Có thể cô ấy không phải kiểu người lãng mạn. Có thể cô ấy không bao giờ đòi hỏi quà cáp gì. Có thể cô ấy còn chẳng thích hoa nữa. Thế nhưng tôi đảm bảo rằng khi bạn mua hoa tặng cô ấy, cô ấy sẽ rất vui mừng và hạnh phúc. Bởi vì cô ấy biết rằng bạn quan tâm và yêu thương cô ấy ra sao.

Phụ nữ không cần đàn ông phải đi cứu thế giới. Phụ nữ cũng không cần những chuyện cao siêu, khó khăn như mua nhà, mua xe, có thật nhiều tiền. Đôi khi tất cả những gì cô ấy cần chỉ là những quan tâm tinh tế, dịu dàng của bạn trai.

Có những chuyện nhỏ bé như một cái hôn vào mỗi buổi sáng khi cô ấy đi làm, hay là những món quà nhỏ xíu, đáng yêu chẳng nhân dịp gì cũng đủ khiến cô gái của bạn hạnh phúc, sung sướng cả một ngày dài.

Đàn ông đôi khi quá lí trí và không thích những chuyện sến súa rườm rà. Đặc biệt khi đã yêu lâu thì những hành động lãng mạn rất hay bị lãng quên. Tuy nhiên, tình yêu cũng như một cái cây cần chúng ta hàng ngày tưới tắm, vun vén, thêm dưỡng chất. Nếu như cứ nghĩ rằng tình yêu là một thứ vô hạn chẳng bao giờ mất đi rồi bỏ bê nó thì có lúc bạn sẽ hối hận. Cô gái của bạn có thể thật lòng yêu bạn không đắn đo. Nhưng nếu bạn không bao giờ quan tâm, hỏi han hay cố gắng làm cho cô ấy vui thì một ngày nào đó cô ấy sẽ phải tự hỏi mình vì sao lại phải ở bên một người vô tâm. Tình yêu chính là thứ tình cảm mà cả hai bên đều cần phải cho đi.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Hơn nữa, hãy nghĩ xem, cuộc đời vất vả, khó khăn thế nào. Mỗi ngày cô gái bé nhỏ ấy đều phải tất bật học hành, công việc, đối diện với đủ thứ áp lực trên đời. Nếu như có thể dùng tình yêu và sự quan tâm của mình khiến cô ấy vui vẻ thì tại sao lại không thử chứ? Đặc biệt khi những hành động đó lại chẳng quá tốn kém, chỉ cần để tâm một chút xíu là được.

Cho nên thỉnh thoảng hãy mua hoa cho bạn gái của bạn vào một ngày bình thường để cô ấy hiểu rằng bạn yêu cô ấy nhiều ra sao. Tình yêu đôi khi cần phải được thể hiện ra bằng hành động. Vì không phải tất cả mọi người đều có thể hiểu được những điều bạn không nói ra.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment