Monday, October 30, 2017

JYP từ chối những cái tên này, và giờ đây họ là những nghệ sĩ cực kì nổi tiếng

1. J-Hope (BTS)

Trước khi debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc BTS, J - Hope đã từng thi tuyển vào công ty JYP vào năm 2009. Thế nhưng niềm đam mê ca hát của J - Hope đã không chấm dứt vào ngày hôm đó vì chỉ 1 năm sau, anh chính thức trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment. 3 năm sau, anh chính thức được ra mắt trong nhóm nhạc BTS - một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất hiện tại. Bản thân J - Hope cũng được đánh giá là một idol cực kì tài năng.

Clip thi tuyển của J - Hope vào JYP:

2. Xiumin - EXO

Đội hình của EXO sẽ trở nên cực kì khác biệt nếu như Xiumin được nhận vào JYP khi anh dự tuyển vào công ty này trong năm 2008. Sự việc này hóa ra lại là một tổn thất cho JYP hơn là cho Xiumin vì ngay sau đó, Xiumin được SM tuyển dụng 1 năm sau đó. Bây giờ, anh đã là một giọng ca đặc biệt trong EXO - một trong những nhóm nhạc thành công nhất của Kpop.

Clip thi tuyển của Xiumin vào JYP:

3. Dean

DEAN là một trong những ca sĩ solo thành công nhất hiện nay. Trước khi được ra mắt, anh đã bị từ chối với JYP khi anh mới 17 tuổi. 1 năm sau đó, anh bắt đầu viết các bài hát cho các nhóm nhạc nổi tiếng như EXO, VIXX

4. Yuju (GFRIEND)

Vào năm 2011, chương trình truyền hình thực tế sống còn Kpop Star được tổ chức lần đầu tiên. Lúc đó, Park Jin Young (JYP) và Yang Hyun Suk (YG) là giám khảo của cuộc thi. Cô bé Choi Yu Na lúc đó 15 tuổi đã dự thi, hát và nhảy với tất cả niềm đam mê ca hát của mình. Yang Hyun Suk cảm nhận được cô bé có giọng hát tốt và khả năng nhảy nhiều hứa hẹn. Tuy nhiên, Park Jin Yong lại chỉ cảm thấy cô giống như một ca sĩ bình thường, với khả năng nhảy còn khá nhiều thiếu sót. Cuối cùng, Park Jin Yong đánh trượt Choi Yu Na ngay từ vòng đầu tiên của cuộc thi.

Cô bé đó sau đó đã được công ty Source Music phát hiện ra tài năng và cuối cùng đã kí hợp đồng với cô. Bây giờ, cô chính là Yuju của GFRIEND.

5. IU

Trước khi trở thành một trong những nữ ca sĩ có sự nghiệp solo thành công nhất hiện nay, IU đã có một khởi đầu vô cùng chật vật.

Cô đã trình diễn, tham dự khoảng 20 cuộc thi, trong đó cô đã dự thi vào JYP trong 2 năm liên tiếp và đều bị từ chối. Rất may mắn là sau đó, công ty Loen Entertainment đã nhận ra khả năng ca hát đặc biệt của IU và kí kết hợp đồng với IU vào năm 2007, IU ra mắt 1 năm sau đó và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Clip thi tuyển của IU vào JYP:

Theo Koreaboo

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment