Tuesday, October 31, 2017

Isco: Real sẽ trở lại mạnh mẽ

“ Không ai được phép nói rằng chúng tôi đã bỏ cuộc. Sớm thôi, đội bóng sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất” – Isco trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

“ Khi Real dành chiến thắng, thật dễ để báo chí nói rằng chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Bây giờ là lúc chúng tôi phải chứng minh điều đó.”

“Rõ ràng là chúng tôi không được phép có những trận đấu tệ như thế này nữa. Sau khi ghi bàn, tôi đã rất vui. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra đúng như kế hoạch. Đội bóng đã chiến đấu đến những phút cuối cùng nhưng bóng đá là vậy, sẽ có lúc bạn phải thất bại.” – Vẫn là lời của Isco.

Sau 10 vòng đấu, Real mới chỉ có được 20 điểm. Trong khi đó, Barca đã có được 28 điểm. Một khoảng cách đủ lớn để Real lo lắng.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment