Tuesday, October 31, 2017

Sau Hương Tràm, đến lượt Trung Quân Idol đá đểu Chi Pu

 

Ngay sau khi tuyên bố với công chúng rằng hãy gọi Chi Pu là ca sĩ, cùng theo đó là MV trình làng “Từ hôm nay” đã khiến showbiz được một phen dạy sóng. Trước tiên là quan điểm của ca sĩ Hương Tràm khi cô cho rằng một số hot girl cầm micro đang lợi dụng nghề để kiếm lợi, mặc dù không có khả năng cũng như hiểu biết về âm nhạc. “Em gái mưa” còn cảm thấy bị xúc phạm trước những việc làm đó.

 

Câu chuyện Hương Tràm và Chi Pu cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực, khi cả 2 liên tiếp lên tiếng đả kích đối phương. Với Chi Pu cô cho rằng việc đi hát là theo đam mê và phục vụ cho khán giả của Chi Pu, không liên quan đến Hương Tràm. Ngoài ra nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng có lên tiếng về việc này và được nhiều người đồng tình, rằng khi bạn chưa đủ khả năng thì đừng nên nhắc đến đam mê. "Hà cớ gì ép người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình không sẵn sàng", Tóc Tiên nhấn mạnh. MC Thùy Minh thẳng thắn hơn khi cho Chi Pu vào danh sách “cấm đi hát”.

 

Chi Pu còn khiến nhiều người sốc khi tuyên bố một tháng sẽ cho ra một MV, đúng như lời hứa cô đã tiếp tục tung ra MV “Cho ta gần hơn”. Ngay sau đó cô khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc bằng album “Love Story” với các phiên bản tiếng Hàn của 2 ca khúc “Từ Hôm Nay” và “Cho Ta Gần Hơn”.

 

Chi Pu đã từng phát ngôn gây sốc và bị nhiều người cho rằng “não ngắn” khi cho rằng ở Việt Nam cứ cầm micro lên là làm được ca sĩ. Các nghệ sĩ tại Hàn Quốc đều được phân chia theo cách gọi cụ thể, hoặc là thần tượng, hoặc là ca sĩ thực lực. Thế nhưng, ở Việt Nam cứ hễ cầm mic lên thì người ta đã gọi đó là ca sĩ. Vì vậy, khán giả muốn gọi tôi như thế nào là quyền cá nhân của mọi người. Tôi chưa từng ép buộc ai gọi mình là ca sĩ”, người đẹp tâm sự.

 

Có lẽ vì ý kiến ấy mà Chi Pu đã khiến nhiều ca sĩ tài năng khác cảm thấy khó chịu. Mới đây Trung Quân Idol đã đăng tải trạng thái trên trang cá nhân như ám chỉ câu nói của Chi Pu. Chạy theo, dành tình cảm cho quá nhiều người bạc tệ với mình để rồi nhận ra là chỉ có cái Micro này là yêu mình vô điều kiện, dù đôi khi thi thoảng lại hết pin. Bởi vậy, cầm lên thì dễ, nói gì vào, hát gì lên mà ngta chịu nghe mới khó”. Trung Quân viết. Tuy nhiên Trung Quân đã lập tức chỉnh sửa caption của mình ngay sau đó và xóa phần đưa ra quan điểm "người cầm mic lên thì dễ". Có lẽ nam ca sĩ "hoàng tử mưa" sợ việc đụng chạm hot girl Hà Thành.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment