Tuesday, October 31, 2017

Những mẫu nhà tắm độc đáo, đẹp lung linh

Kim loại

Trong năm 2016, các thiết bị nội thất kim loại sẽ trở lại mạnh mẽ với sự nhen nhóm xuất hiện của những món đồ nội thất chất liệu từ đồng trong năm 2015. Không chỉ là đồng, bạn sẽ bắt gặp thêm các món đồ nội thất từ vàng, bạc, bạch kim và thép không gỉ trong thiết kế phòng tắm vào năm nay. Không cần quá nhiều, chỉ cần một vòi nước mạ vàng hay đồng, một nắm đấm kéo tủ bằng kim loại là đủ.

Đá

Một xu hướng thiết kế phòng tắm đẹp khác cho năm 2016 đó là việc sử dụng đá và nó sẽ không chỉ đóng vai trò trang trí mà còn đóng vai trò trong các món đồ chức năng, ví dụ như bồn đá được đánh bóng thay vì gạch men sứ điển hình.

Đồ thủ công

Cuộc sống hiện đại, con người lại càng hướng đến việc tìm những sản phẩm gần gũi và mộc mạc - những sản phẩm thủ công. Không chỉ được bày bán ở các cửa hàng, các khu phố hay các ngôi làng chuyên về đồ thủ công, mặt hàng này cũng dần lấn sân bằng cách kinh doanh trên các trang mạng xã hội. Tìm một tấm thảm handmade cho phòng tắm, mua bánh xà phòng từ một cửa hàng chuyên làm mỹ phẩm handmade), đặt một chiếc rèm tùy chỉnh...sẽ mang tới thiết kế khá độc đáo cho phòng tắm. 

Tranh tường

Sử dụng giấy dán tường với các hình ảnh đồ họa có thể là một giải pháp khá tốt cho một không gian nhỏ. Nó sẽ giúp phòng bạn có cảm giác lớn hơn cũng như làm tươi mới không gian theo một phong cách khác thường.

Dùng gam màu trắng chủ đạo

Hẳn là bạn đã từng nghe qua việc màu trắng sẽ giúp không gian có cảm giác lớn hơn, vì vậy hãy sử dụng tối đa màu trắng mà bạn có thể, hoặc kết hợp với các sắc thái màu pastel để tạo cảm giác cho không gian.

Bồn tắm nửa người

Nếu bạn không có nhiều không gian, một giải pháp thực tế tuyệt vời là đặt những món đồ phòng tắm theo kích thước nhỏ và kiểu dáng cổ, chúng sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn.

Sử dụng không gian trong các góc

Ngày càng trở nên dễ dàng để mua được những đồ dùng được thiết kế đặc biệt để phù hợp các góc của căn phòng - từ bồn rửa mặt bồn tắm, đến phòng tắm cho phòng tắm nhà bạn. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời đáng để xem xét vì chúng cho phép bạn sử dụng tối đa không gian, điều mà trước đây đã bị lãng phí.

Cửa trời

Không điều gì tuyệt vời hơn nếu thực sự được đứng tắm dưới một vòi hoa sen ở ngoài trời. Tuy nhiên nếu nhà bạn ở giữa thành phố hoặc không có điều kiện làm những không gian mở thì việc sử dụng kiểu cửa sổ kép như trong căn nhà này cũng là một lựa chọn khả thi.

Đường cong độc đáo

Với những đường cong độc đáo, phòng tắm này thậm chí có trở thành một bối cảnh hoàn hảo để quay các bộ phim truyền hình. Và không thể bỏ quên tính ứng dụng của nó rất cao, đặc biệt là trong những ngôi nhà hạn chế về diện tích

Gạch bông hoạ tiết

Những năm gần đây việc lựa chọn gạch bông họa tiết vintage đang quay trở lại và dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất. Mẫu gạch trong bản thiết kế này cung cấp một sự tương phản bắt mắt với gạch láct tường. Đây là một sự lựa chọn không bình thường nhưng thực sự đã tạo ra một kết quả nổi bật hoàn hảo.

Kết hợp đèn Flash

Phòng tắm này có màu chủ đạo là màu trắng, được lắp đặt hệ thống đèn flash chiếu vào đá cẩm thạch màu đỏ tạo ấn tượng mạnh và một sự tương phản đáng kinh ngạc. Các nét của màu xám trong sàn đá cẩm thạch trong tường kết hợp với các đường thẳng lặp lại trong các ngăn, bồn tắm và bồn rửa càng tạo sự đơn giản mà tinh tế.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment