Monday, October 30, 2017

Cơ duyên tới với điện ảnh của cô nàng 10X nổi tiếng Sài Thành

Phạm Thị Thùy Trang cô nàng quen thuộc với giới trẻ Sài Thành

Phạm Thị Thùy Trang (sinh năm 2001), ngoài việc là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt theo dõi. Cô nàng 16 tuổi còn có cả bề dày thành tích diễn xuất như từng làm MC trong chương trình Ô cửa bí mật và Thiên đường tuổi thơ trên kênh HTV7, rồi thử sức với lĩnh vực điện ảnh qua nhiều bộ phim: Dệt nắng cho ngày dài hơn, Khúc tương tư và phim Ải mỹ nhân...

Từng là một cô bé nhút nhát

Thuỳ Trang sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật ở Tp. Hồ Chí Minh. "Ao ước từ tấm bé của mình là được xuất hiện trên truyền hình"- Thùy Trang cho hay.

"Trước khi tham gia vào các hoạt động nghệ thuật mình nhút nhát, ngại giao tiếp lắm. Việc gì cũng để bố mẹ làm giúp cho"- Trang kể lại.

Tính cách hướng nội, ít nói, nên năm Thuỳ Trang 12 tuổi, bố mẹ muốn cô nàng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhằm cải thiện sự dạn dĩ, tự tin khi đứng giữa đám đông cũng như trong giao tiếp với bè bạn. 

Có lẽ ít người biết cô nàng chững chạc, nhiều tài lẻ như Thùy Trang lại từng là một cô bé nhút nhát

Mẹ Trang đăng ký cho cô con gái học một lớp MC nhí. May mắn mỉm cười với cô nàng 12 tuổi, sau khóa học, Thùy Trang có cơ hội thử sức mình với lĩnh vực MC trong chương trình Ô cửa bí mật và Thiên đường tuổi thơ của Đài truyền hình HTV. 

Dưới sự cổ vũ của người thân và bạn bè, Thùy Trang tiếp tục tham gia một khóa học diễn viên của hãng phim Xuân Phước. Trong vở diễn tốt nghiệp, cô bé Thùy Trang lại tiếp tục lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim "Dệt nắng cho ngày dài hơn" của đạo diễn Xuân Phước.

Được làm việc trong môi trường nghệ thuật,  diễn xuất đã đem lại cho Thùy Trang nhiều thứ: thu nhập, các mối quan hệ xã hội, được nhiều người biết đến.

“Trong bộ phim đầu tay Dệt nắng cho ngày dài hơn, đảm nhận hai vai diễn với tính cách gần như trái ngược nhau, nhưng Trang không cảm thấy bỡ ngỡ. Ban đầu khi đọc xong kịch bản, có đôi khi Trang “nhầm” vai nhưng rồi bằng sự nỗ lực và nhập tâm, Trang đã diễn tả được sự khác biệt của Thuỷ và Út Liên. 

Và chính việc có cơ hội được thể hiện mình trong thước phim đầu tay này đã giúp cho Trang biết được mơ ước của mình sau này là trở thành một diễn viên, sống cùng nghệ thuật, được thể hiện hết mình trước ống kính máy quay”- Thùy Trang giãi bày.

Cô bạn còn cho biết, diễn xuất đã đem lại cho Thùy Trang nhiều thứ, thu nhập, các mối quan hệ xã hội, được nhiều người biết đến.

Học tập tốt luôn là ưu tiên hàng đầu

Cô bạn sinh năm 2001 xác định được rất rõ: học tập tốt luôn là ưu tiên hàng đầu

Dù nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công nhất định, nhưng Thùy Trang cho rằng học tập tốt vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu.  Chính vì thế, dù trong bất cứ hoạt động nào, Trang cũng đều phải cân nhắc rất kỹ.

Thùy Trang kể: "Năm lớp 9, mình cũng nhận được một vài lời mời đóng phim, tuy nhiêu mình đã lựa chọn  việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật tập trung cho kì thi tuyển sinh lớp 10. Rồi trở thành nữ sinh cấp 3, với nhiều bỡ ngỡ của trường lớp mới, cấp học mới, nên mình tiếp tục nghỉ tiếp việc quay phim... Thời gian trở lại đây, khi đã sắp xếp được lịch học bản thân mình mới bắt đầu tham gia vào một vài hoạt động như đóng quảng cáo, chụp hình vào thời gian rảnh".

Mơ ước của Trang là trở thành sinh viên của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh.

Thuỳ Trang tâm sự hiện tại đang là học sinh lớp 11, nhưng mục tiêu của cô nàng rất rõ ràng: đạt học lực tốt, nỗ lực thi vào Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Để có cơ hội học tập, trau dồi và được cống hiến khán giả và tiến gần hơn với mục tiêu là làm một diễn viên xuất sắc.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment