Tuesday, October 31, 2017

Độc giả nhận giải tuần hai cuộc thi 'Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu'

Cuộc thi "Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu" do VnExpress phối hợp với Công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức vừa tìm ra người thắng giải trong tuần thứ hai.

Căn cứ vào lượng bình chọn trên trang và kết quả chấm điểm theo các tiêu chí của Ban giám khảo, tác phẩm “Phòng khách tiện nghi cho gia chủ” của Nguyễn Thanh Đạt đạt giải nhất bình chọn tuần hai.

polyad

Phòng khách với không gian mở nhìn ra bể bơi, tích hợp cùng khu bếp.

Tác giả Nguyễn Thanh Đạt cho rằng, phòng khách là nơi các thành viên quây quần, nghỉ chân sau một ngày làm việc mệt mỏi nên không gian phải thông thoáng để đem lại cảm giác thoải mái nhất.

Phòng khách trong thiết kế này không chỉ thông thoáng mà còn đảm bảo yếu tố tiện nghi, là điểm giao thoa ấn tượng kết nối các chức năng khác của ngôi nhà. Khu bếp và bàn ăn thiết kế khéo léo với góc nhìn trực diện ra khu vực chính của phòng khách. Không gian hồ bơi và khu vực BBQ cũng có tầm nhìn đẹp hướng về phía TV.

Những nét phá cách ấn tượng trong nội thất nhưng lại kết hợp hài hòa trong một không gian mở giúp tác phẩm được đánh giá cao. Từ bức tường được ốp đá họa tiết độc đáo đến đèn treo tường nghệ thuật và đặc biệt là TV OLED Signature W siêu mỏng đều là những điểm nhấn ấn tượng. Thiết kế tinh giản biến chiếc TV thành một bức tranh nghệ thuật tinh tế, tô điểm cho không gian phòng khách. Xem đầy đủ thiết kế tại đây.

Đạt giải nhất bình chọn tuần, tác giả Nguyễn Thanh Đạt sẽ nhận phần quà từ Ban tổ chức là một chiếc TV LG 4K UJ633 43 inch trị giá 11,2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tuần thứ hai của cuộc thi “Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu” nhận được nhiều thiết kế ấn tượng, có tính ứng dụng cao từ các kiến trúc sư tài năng. 

polyad

Thiết kế “Phòng khách tone hồng cho cô nàng lãng mạn” - tác giả Trần Hồ Như Thúy.

“Phòng khách tone hồng cho cô nàng lãng mạn” của tác giả Trần Hồ Như Thúy được phái nữ ưa chuộng. Các mảng màu hồng, xanh lá, xám và trắng phối hợp linh hoạt, hài hòa, vừa trẻ trung năng động mà vẫn tinh tế, thanh lịch. Trong không gian ấy, TV OLED Signature W trở thành điểm nhấn tinh tế. Thiết bị điện tử hai trong một này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trang trí như một bức tranh dán tường siêu mỏng.

polyad

Thiết kế “Phòng khách cho doanh nhân thành đạt” - tác giả Kiều Diễm - Hoàng Lâm.

Một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, ấm cúng mà tinh tế hiện lên trong tác phẩm “Phòng khách cho doanh nhân thành đạt” của cặp tác giả Kiều Diễm - Hoàng Lâm. Nâu gỗ và xám đen kim loại là màu sắc yêu thích của gia chủ, cặp màu này được kết hợp linh hoạt đem lại sự sang trọng cho không gian. Nằm trang trọng giữa hệ tủ TV vuông vức sắc cạnh là chiếc TV OLED với thiết kế siêu mỏng, vừa là điểm nhấn tinh tế vừa tôn lên đẳng cấp cho căn phòng khách.

Thế Đan

Từ 5/10 đến 15/11, độc giả gửi mẫu thiết kế về cuộc thi "Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu" có cơ hội nhận giải thưởng đến 200 triệu đồng. Cuộc thi do VnExpress phối hợp với Công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức, nhằm tìm kiếm những mẫu phòng khách hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Bài dự thi phải thể hiện bằng hình ảnh 3D cùng thuyết minh ít nhất 300 từ, kèm tên cá nhân hoặc đơn vị thiết kế.

Xem giải thưởng và thể lệ tại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment