Monday, October 30, 2017

Đám cưới Song - Song: Park Bo Gum đánh đàn, Lee Kwang Soo đọc thư chúc mừng!

Vậy là ngày mai - 31/10 - đám cưới thế kỉ của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ diễn ra. Đến thời điểm này, những thông tin cơ bản về đám cưới đã được truyền ra ngoài và có lẽ dàn khách mời là một trong những điều mọi người quan tâm nhất..

Theo thông tin ban đầu, đám cưới sẽ giới hạn số lượng khách mời chỉ với 250 người - bao gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết nhất của cặp đôi.

Nhiều người trong cuộc cũng khẳng định rằng: "Park Bo Gum sẽ đánh đàn piano chúc mừng đám cưới cho cặp đôi với bài hát có ý nghĩa nhất trong ngày đặc biệt này". Lee Kwang Soo - bạn thân của Song Joong Ki và Yoo Ah In - bạn thân của Song Hye Kyo cũng sẽ đọc những bức thư tay chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi này. Thông tin này đã được công ty chủ quản của Song Joong Ki xác nhận.

Cựu thành viên Ock Joo Hyun của nhóm Fin.K.L sẽ là người hát mừng đám cưới và MC của buổi lễ sẽ là một người bạn thân lâu năm của Song Joong Ki.

Kết thúc đám cưới, cặp đôi có thể sẽ hưởng tuần trăng mật của mình tại châu Âu và sau đó bắt đầu cuộc sống gia đình của mình tại một căn hộ trên phố Itaewon ở Seoul.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment