Tuesday, October 31, 2017

Cú đánh thâm hậu: Chú rể tung clip tố cô dâu ngoại tình trong lễ cưới

Chú rể vốn là một doanh nhân giàu có người Singapore, đã bỏ tiền thuê thám tử vài vài tuần trước lễ cưới để theo dõi người vợ tương lai, sau khi anh này nghi ngờ cô đang ngoại tình.

Theo lời của thám tử tên Zhuo, thời gian đầu theo dõi không phát hiện điều gì bất thường ở cô dâu, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, nhiều vụ việc đã được phát giác. Thám tử đã có được trong tay bằng chứng cô dâu đang hẹn hò với một chàng trai khác và đã từng hẹn gặp chàng trai này tại khách sạn.

Ngoại tình giết chết tình yêu

Sau khi chuyển băng ghi hình lại cho chú rể, thám tử nghĩ rằng khách hàng của mình sẽ sử dụng thông tin về vợ tương lai ngoại tình với người đàn ông khác để hủy bỏ lễ cưới sắp diễn ra. Nên bà rất ngạc nhiên khi nhận được thiếp mời tới dự đám cưới của anh ta.

Đến ngày cưới, khách tham dự đã vô cùng sửng sốt khi đoạn phim mô tả tình yêu của cô dâu và chú rể bất ngờ bị cắt ngang bởi cảnh tượng cô dâu vào phòng khách sạn với người đàn ông khác.

Đoạn video cũng cho thấy cảnh “thân mật” của cô dâu với người đàn ông khác trong khách sạn. Chú rể sau đó chửi rủa cô dâu và gây náo loạn tại lễ cưới.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment