Tuesday, October 31, 2017

Long Nhật 'lả lơi' bên dàn trai 6 múi

Sau tập 1 thu hút hơn 1 triệu lượt, web drama Biệt đội 1 0 2 - Lật mặt showbiz tung teaser tập 2 với chủ đề Tình cũ oan gia. Nội dung tập này xoay quanh scandal tình ái giữa một đạo diễn và nam diễn viên, lấy cảm hứng từ scandal có thật của showbiz. Trong tập 2, ngoài sự xuất hiện xuyên suốt của các thành viên trong biệt đội 1 0 2, còn có sự tham gia của các khách mời Long Nhật, Lê Dương Bảo Lâm và Đàm Quang Phúc. 

long-nhat-la-loi-ben-dan-trai-6-mui

Long Nhật trong cảnh diễn cùng các mẫu nam.

Long Nhật với lối diễn tự nhiên, hài hước, đã có những phân cảnh trêu đùa, lả lơi bên dàn trai 6 múi. Đảm nhận vai các anh chàng điển trai là các người mẫu Đàm Quang Phúc, Lương Gia Huy, Lê Văn Tiến, Đặng Quốc Đạt, Johny Lee. 

Trong tập 2, biệt đội 1 0 2 bắt đầu xuất hiện đầy đủ 5 thành viên là các diễn viên Lilly Nguyễn (vai Judi Hồ), Đàm Phương Linh (vai Red), Hồ Bích Trâm (vai Hân Dẹo), Kent Phạm (vai Lam Khoa), Quốc Anh (vai Tuấn Phong). Cũng từ đây, những mâu thuẫn đã xảy ra trong quá trình làm việc. Với vai trò lãnh đạo công ty, Khả Như (vai Mỹ Kim) và nhóm biệt đội phải đối mặt với một ngày quay quảng cáo đồ bơi đầy sóng gió.

long-nhat-la-loi-ben-dan-trai-6-mui-1

Dàn diễn viên trong biệt đội 1 0 2.

Tình cũ oan gia sẽ được phát sóng vào 20h ngày 1/11 trên Youtube.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment