Monday, October 30, 2017

Nam sinh Thủy Lợi điển trai, xứng danh chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Nguyễn Đình Kiên (sinh năm 1999, Bắc Ninh), 9x hiên là sinh viên năm nhất ngành Kỹ thuật tài nguyên nước, trường Đại học Thủy lợi.

Nam sinh điển trai đến từ trường ĐH Thủy Lợi - Nguyễn Đình Kiên

Với lợi thế chiều cao 1m77, gương mặt điển trai cùng niềm đam mê lớn với nghệ thuật... ngay từ năm lớp 11, Đình Kiên đã bắt đầu bén duyên với nghề người mẫu.

Đến nay, sau một khoảng thời gian hoạt động 9x đã "bỏ túi" cho mình kha khá kinh nghiệm làm mẫu ảnh và "lấn sân" sang cả mảng diễn viên, khi góp mặt trong một số clip quảng cáo và những bộ phim về đề tài học đường.

"Lựa chọn con đường nghệ thuật này, mình đã phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục gia đình ủng hộ. Vì nơi mình sinh sống rất ít người theo nghệ thuật nên lúc đầu bố mẹ không ủng hộ việc mình đi làm mẫu lắm. Nhưng sau thấy mình trưởng thành hơn thì cũng dần thay đổi suy nghĩ", Đình Kiên tâm sự.  

Bên cạnh tình yêu nghệ thuật, Đình Kiên cũng rất thích công nghệ, 9x đã tự "mày mò" học hỏi và hiện đã trở thành một thợ ảnh khá "cứng".

Lên đại học, với sự nhiệt huyết tuổi trẻ, 9x đời cuối này đã tích cực tham gia nhiều hoạt động cả trong và ngoài trường. Từ  việc làm mẫu, chụp quảng cáo, đóng phim cho đến việc hỗ trợ quay, chụp cho các sự kiện.

Anh chàng chia sẻ: "Tham gia những hoạt động này giúp mình trưởng thành hơn, có thêm kỹ năng giao tiếp xã hội. Giao tiếp xã hội chính là thế mạnh của mình, vì vậy, mình đã quyết chọn theo học kỹ thuật tài nguyên nước - một ngành rất hữu ích tại Việt Nam".

Thú vị hơn, anh chàng còn có khả năng chơi đàn ghita và ukulele nhờ vào việc lập nhóm tự học với các bạn của mình.

Hoạt động rất nhiều lĩnh vực nhưng Đình Kiên vẫn không sao nhãng học hành. "Hiện tại, việc học vẫn là quan trong nhất đối với mình. Mới năm nhất nên số môn học cũng chưa nhiều lắm, mình luôn sắp xếp công việc để đảm bảo ít ảnh hưởng đến việc học nhất". 

Có lẽ, do cuộc sống quá bận rộn nên hiện giờ Đình Kiên vẫn đang tìm kiếm "nửa kia" của mình. Hãy cùng nhìn ngắm một số hình ảnh về anh chàng thú vị này nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment