Tuesday, October 31, 2017

Đố ai nhịn nổi cười clip 10 nam sinh Nghệ An mặc áo tứ thân giả gái múa quạt

Cũng như ý nghĩa của gia vị với món ăn, văn nghệ là yếu tố  không thể thiếu trong bất cứ sự kiện hay chương trình nào. Tuy nhiên, để tạo được sự hấp dẫn với người xem là chuyện không đơn giản. Để tạo yếu tố thu hút, nhiều ý tưởng độc đáo đã ra đời, từ việc mashup lại giai điệu, cover theo cách mới, thậm chí là cải trang hoán đổi giới tính.

Mới đây, thêm một clip nam giả nữ, múa mashup nhiều bài hát được chia sẻ trên Facebook đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời lượng ngắn chỉ khoảng 3 phút nhưng để thêm phần độc đáo, nhóm nam sinh đã múa kết hợp nhiều bài như: Dáng em lụa là, Là con gái phải xinh...

Tà áo hồng mềm mại chuyển động theo từng động tác múa và khuôn mặt vui tươi của các nam sinh khiến người xem cười không ngớt.

Đặc biệt, đến đoạn "điệu nhảy giúp đàn ông mạnh mẽ" (một đoạn nhảy đang khá hot trên mạng xã hội) cả trường hò hét không ngừng.

Xem xong clip, đa số mọi người đều nể phục trước ý tưởng sáng tạo và tinh thần "hi sinh" của nhóm học sinh nam này. Nhiều người còn tag bạn bè mình vào để lấy ý tưởng cho các trường văn nghệ trường mình.

Hình ảnh hậu trường "siêu quậy" của nhóm học sinh nam trường THPT Con Cuông (Nghệ An)

Theo tìm hiểu, tiết mục văn nghệ độc đáo này là của lớp 12A3, trường THPT Con Cuông nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mặc dù chỉ là buổi diễn tập nhưng khi nhóm 10 nam sinh này lên sân khấu đã khiến cả trường bất ngờ.

Bạn Bùi Thìn - 1 trong những thành viên của đội múa chia sẻ: "Lớp mình thấy tiết mục của các bạn trường THPT Nghi Lộc trên facebook thấy rất hay nên đã tải về để các bạn nam trong lớp học theo. Lúc trình bày với giáo viên chủ nhiệm cô đã rất bất ngờ và ủng hộ lớp".

Mặc dù học theo bài múa đã có sẵn nhưng các bạn cũng đã biên tập lại cho phù hợp với đội hình 10 người. "Cả nhóm chỉ có thời gian tập luyện trong 4 ngày nên chỉ chọn những động tác đơn giản để nhanh đều nhất. Tranh thủ tập sau giờ học buổi chiều ai cũng mệt nhưng thật sự rất vui", Thìn chia sẻ thêm.

Tiết mục độc đáo này cũng là một gợi ý mới lạ cho hoạt động văn nghệ của những trường khác. Chắc rằng qua đợt biểu diễn và tập luyện bài múa này, tập thể lớp 12A3 đã có thêm một kỷ niệm khó quên trong quãng đời học sinh của mình.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment