Tuesday, October 31, 2017

Mùa đông về, mình yêu nhau thêm chút nữa!

 Vào những ngày tháng mười một đẹp như hoa mộng này em nhớ đến anh tha thiết. Không biết vì sao nhưng em cứ nhớ đến bầu trời ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Đó là một ngày mùa thu trời trong veo và đẹp đẽ. Thật kì lạ khi mối tình của chúng ta nảy nở. Có lẽ ngày hôm đó cô bé con em đây chẳng thể nghĩ được rằng người đàn ông trước mặt mình sẽ cùng mình đi suốt quãng đường về sau.

Giá mà anh biết rằng cảm giác khi em ở cạnh người đàn ông em yêu như thế nào. Em nghĩ tất cả ngôn từ cũng chẳng thể diễn tả được hết niềm phấn khích, say mê và hạnh phúc vô bờ bến ấy. Khi nhìn thấy anh, khi chạm lại vào mùi hương quen thuộc, em như đứa trẻ lần đầu bỡ ngỡ bước đến lớp học. Cảm xúc bối rối, hồi hộp ấy vô cùng đáng yêu.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Em đã luôn yêu anh say mê, nồng cháy và da diết như vậy. Tình cảm quấn quýt, say mê ái ân. Em không ngăn nổi mình đắm chìm trong ánh mắt anh sâu thẳm. Em không ngăn nổi bản thân bị cuốn vào nụ cười anh ấm áp. Mỗi khi anh ở gần, dường như cả thế giới của em xoay quanh anh. Từng hơi thở, bước đi của anh đều thu hút em. Em chỉ muốn chạm vào, ôm siết và đặt lên anh những nụ hôn ấm áp. Nếu như từ ngữ không thể diễn tả được tình yêu trong lòng thì em chỉ có thể dùng hành động để biểu đạt trái tim mình. Dịu dàng, trìu mến, đắm say, kịch liệt, lặng yên. . . 

Trong bóng tối dịu dàng, em thích ngắm nhìn những đường nét cơ thể anh hắt trên tường. Từng nét, từng nét mạnh mẽ đẹp đẽ vô cùng. Khói thuốc vấn vương, ánh đèn vàng từ muôn vạn ngả đường soi tỏ trong đêm. Anh như một vì sao đơn côi lấp lánh, vừa ấm áp lại vừa trầm mặc. Em luôn muốn ôm anh vào những giây phút ấy nhưng lại không nỡ phá vỡ không gian tĩnh mặc. Cuối cùng đành ngắm nhìn anh, đành cố gắng khắc ghi bóng hình người mình thương vào trong tâm khảm.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Nếu như anh từng sợ hãi em chỉ như một đứa trẻ muốn có được thứ mình thích thì em sẽ kể anh nghe những đêm em nhớ về anh, những buổi ban mai em nghĩ đến anh, những ngày tháng em chỉ cần biết rằng anh hạnh phúc đã là một điều tuyệt vời rồi. Em không muốn gây áp lực gì đến người đàn ông em yêu. Nguyện ước của em là được nhìn những người em yêu thương hạnh phúc. Bởi vậy đôi khi em sẽ xót lòng khi nhìn thấy anh ốm, phiền muộn hay cô đơn. Nhưng lại sợ rằng lo lắng quá nhiều cho anh sẽ khiến anh thấy bị gò bó. Nhưng nếu em quá thờ ơ lại sợ anh không cảm thấy đủ nhiều yêu thương. Ừ, phụ nữ đôi khi quẩn quanh những chuyện bé xíu như vậy đó. Cho nên phụ nữ nhiều lúc đáng yêu mà cũng đáng ghét lắm cơ.

Dù có mạnh mẽ thế nào thì bên anh em vẫn chỉ luôn như một chủ mèo nhỏ mong manh, và yếu mềm. Trong vòng tay anh em chẳng phải lo lắng gì nữa. Cảm giác an yên ấy giống như nhà, giống như em sẽ không còn trống vắng mỗi đêm nữa. Ở một nơi nào đó sẽ có người đợi em, sẽ có người che chở và yêu thương em. Những đêm trở giấc em không còn hoảng sợ, những ngày giá lạnh có người nắm lấy bàn tay em ủ ấm, những bữa tối sẽ có người cùng em dùng bữa. . . Nhiêu đó thôi đã đủ ấm áp.

Anh à, em sẽ sưởi ấm cho trái tim anh nhé! Hãy tin em, tin rằng hạnh phúc ở rất gần chúng ta thôi. Em có thể không biết nhiều về tuổi trẻ của anh, không biết về những điều anh đã trải qua, không biết dưới đại dương sâu thẳm có những vết xước nào. Nhưng em có thể cùng anh xây dựng tương lai, cùng anh tạo ra những điều tốt đẹp khác nữa. Em không thể hứa được việc lúc nào chúng ta cũng hòa thuận 100% nhưng em hứa sẽ không bao giờ làm trái tim anh tổn thương, em hứa sẽ yêu thương anh như yêu thương chính bản thân em, hứa sẽ luôn luôn đủ nhạy cảm để hiểu anh.

Yêu anh,

Em.

Hà Nội, một ngày trở gió.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment