Saturday, November 11, 2017

Trịnh Tú Trung ngồi 'ghế nóng' tại cuộc thi nhan sắc dành cho thiếu nhi

Thứ bảy, 11/11/2017 09:00 GMT+7

Stylist nổi tiếng chia sẻ thấy vui vì thí sinh Bảo Khương, Ngọc Lan Vy của Việt Nam đều đạt giải cao trong cuộc thi do anh làm giám khảo.

polyad

Trịnh Tú Trung diện bộ vest màu xanh bảnh bao, được đưa rước bằng xe sang khi tới tham dự đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương nhí Âu - Á 2017 - Little Miss & Mr Eurasia 2017. Anh là một trong những giám khảo quốc tế của cuộc thi.

polyad

Với kinh nghiệm của mình, cuối chương trình, Trịnh Tú Trung được ban tổ chức trao tặng danh hiệu "Giám khảo quốc tế xuất sắc nhất", "Giám đốc quốc gia xuất sắc nhất" và đặc biệt là giải thưởng "Special Grand Prix - Artist of Eurasia" - giải thưởng dành cho nghệ sĩ Âu - Á. Ngoài ra, anh còn nhận được lời mời tham gia talkshow truyền hình và phim ảnh tại Georgia.

polyad

Trước giờ chương trình bắt đầu, stylist Việt chụp ảnh với thí sinh Bảo Khương (trái) và Ngọc Lan Vy (phải). Trịnh Tú Trung chia sẻ sẽ tiếp tục vai trò giám đốc quốc gia và giám khảo quốc tế để đưa đoàn Việt Nam tham gia môt giải thưởng quốc tế khác tại châu Âu với tên gọi "World Rising Star" dành cho các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, thể dục - thể thao từ ba đến 35 tuổi.

polyad

Thí sinh Ngọc Lan Vy, 12 tuổi, đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó, em còn đạt giải "Hoa hậu nhí duyên dáng" và "Trang phục dạ hội đẹp nhất" với thiết kế của Brian Võ.

polyad

Tham dự đêm chung kết, Lan Vy nhận được sự dìu dắt, giúp đỡ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Brian Võ, Minh Châu về trang phục trong các phần thi.

polyad

Bảo Khương, 13 tuổi, xuất sắc giành giải "Silver Grand Prix - Little Mister Eurasia". Em cũng là "Mister Teen Eurasia 2017" cùng giải "Nam vương nhí thanh lịch".

polyad

Trang phục của em do Minh Châu thiết kế. Ảnh: Tom Nguyễn.

Thu Ngân

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment