Thursday, November 30, 2017

Ailee, NCT 127 đồng loạt “hẹn hò” với fan Kpop thủ đô

Ngày 3/12 tới đây, “Đêm hữu nghị Việt – Hàn” sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm ngày thiết lập mối quan hệ Việt – Hàn, chương trình đại nhạc hội giao lưu văn hóa do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam chủ trì.

Ailee sẽ biểu diễn cùng nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc như Soobin Hoàng Sơn, Min, Hương Tràm, Bảo Anh... Đặc biệt, sự xuất hiện của cha đẻ bản “Kiss the rain” – nghệ sĩ dương cầm Yiruma cùng nữ ca sĩ Ailee hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn bão” cảm xúc cho người hâm mộ.

Đại nhạc hội sẽ diễn ra ở hai khu vực vào ngày 3/12, bên trong Nhà hát Lớn Hà Nội với hơn 600 vé mời miễn phí và sân khấu ngoài trời đối diện Nhà hát Lớn – vào cổng tự do và không giới hạn.

Vài ngày sau đó, NCT 127 và "ông trùm" Lee So Man cũng có mặt tại Hà Nội

Ngay sau đó hai ngày, các fan Kpop một lần nữa được sống trong không khí tưng bừng chào đón thần tượng khi NCT 127 sẽ “đổ bộ” Hà Nội. Theo thông tin từ fanpage của NCT, nhóm sẽ cùng với chủ tịch Lee So Man đến Việt Nam trong 2 ngày 5,6/12. Trong đó, NCT biểu diễn ở Lotte Center 1 ngày và tiếp xúc truyền thông 1 ngày.

Như vậy, sau khi Tp.Hồ Chí Minh rộn ràng với MAMA 2017 thì các fan thủ đô cũng sẽ được chào đón rất nhiều ngôi sao xứ Hàn trong thời gian tới.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment