Wednesday, November 29, 2017

Người đàn ông kết hôn nhiều lần nhất nước Anh bị vợ thứ 9 cắm sừng

Ông Ron bên người vợ thứ 9 khi còn hạnh phúc

Đây có thể nói là cú sốc lớn nhất với ông Ron Sheppard, một cư dân sống ở vùng Somerset, nước Anh, năm nay đã 69 tuổi.

Một ngày khi về nhà, ông nhận ra người vợ thứ chín của mình, Cristel Lalec, đã biến mất với tất cả đồ đạc. Đây là người vợ thứ 9 của Ron sau 8 cuộc hôn nhân thất bại trước đó.

Ron đã cầu hôn Cristel vào cuối năm 2015 ở Thái Lan, quê nhà của Cristel. Ông từng coi người vợ 28 tuổi này là tình yêu mãi mãi và chắc chắn sẽ không lấy ai khác nữa sau cô.

Sau khi kết hôn, ông đưa Cristel về Anh chung sống.

Năm 2015, ông Ron đã cầu hôn người vợ trẻ mới 28 tuổi trong một chuyến đi đến Thái Lan

“Tôi quá đau khổ, tôi đã làm mọi thứ cho cô ấy mà cô ấy lại bỏ đi làm tôi cảm thấy mình như kẻ ngốc vậy”, ông Ron chia sẻ.

“Chúng tôi không quan hệ tình dục bởi cô ấy nhấn mạnh rằng cô ấy là người theo đạo và không muốn làm chuyện đó. Tôi tôn trọng điều ấy và hy vọng ít nhất cô ấy sẽ chăm sóc cho tôi. Nhưng cô ấy cả ngày chỉ ngồi một chỗ, đeo tai nghe và selfie. Tôi phải hét lên chỉ để cô ấy nhìn tôi”, Ron kể thêm.

Hiện người vợ trẻ đã cao chạy xa bay với người tình mới

Ông bắt đầu nghi ngờ khi thấy vợ đánh mất nhẫn đính hôn và đi chơi, kết bạn với nhiều người hơn.

Một người bạn đã nói với ông rằng họ gặp cô ấy đi với một người đàn ông khác, Và mặc dù thừa nhận rất yêu người vợ này nhưng ông Ron vẫn quyết định gọi cho cảnh sát.

“Tôi nghĩ rằng tốt nhất nên gọi cho cảnh sát và cơ quan quản lý di trú trong trường hợp cô ta cố ở lại đất nước này một cách bất hợp pháp”.

Cặp đôi gặp nhau ở Thái Lan năm 2015, khi đó ông Ron từng nói: “Đây là tình yêu đích thực, tình yêu cuối cùng của tôi. Tôi hứa”. Còn Cristel cho biết cô ấy hiểu mọi người nghĩ gì khi nhìn vào bọn họ nhưng cô khẳng định không định dùng ông Ron để xin visa.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment