Wednesday, November 29, 2017

Cô y tá sexy nhất thế giới khiến nam giới xếp hàng đến xin khám răng

Cô y tá Ning Chen nổi tiếng trong cộng đồng mạng ở Đài Loan với những bức ảnh xinh đẹp như thế này

Ning Chen, 25 tuổi, một cô y tá làm việc ở một phòng nha ở Đài Loan mới đây đã trở nên nổi tiếng khi những hình ảnh cô mặc đồng phục y tá màu hồng được chia sẻ trên mạng xã hội. Rấtt đông nam giới đã xếp hàng dài ngoài phòng khám răng nơi cô gái này làm việc để xin chữa, làm đẹp răng đồng thời hy vọng có cơ hội được nói chuyện cùng Ning Chen.

Cô gái được cho là đã có bạn trai cười chia sẻ: “Tôi không thể tin được rằng họ nói tôi là y tá nha khoa xinh đẹp nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc trước những lời đánh giá ngọt ngào của họ và vô cùng biết ơn với tình cảm mà mọi người dành cho tôi. Nhưng cũng thật buồn cười. Tôi luôn thích công việc này, đặc biệt là công đoạn làm trắng răng”, Ning Chen chia sẻ.

... và còn sexy như thế này nữa.

Ở ngoài đời, Ning Chen được các bệnh nhân đánh giá là cực kỳ thân thiện và hấp dẫn nên bất cứ ai đến phòng khám cũng cảm thấy thoải mái trong quá trình tiếp nhận điều trị. Nhờ có cô mà phòng khám nha khoa cũng “ăn nên làm ra” hơn hẳn dù cô chỉ mới tốt nghiệp và về đó làm việc vào đầu năm nay.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment