Thursday, November 30, 2017

Trai đẹp Viện ĐH Mở được mệnh danh là Kang Tae Oh phiên bản Việt

Phạm Tú Nam sinh ra ở Lào Cai, hiện đang học tại khoa Kiến trúc, Viện Đại học Mở Hà Nội. Anh chàng điển trai này được nhiều người biết tới với việc tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, văn nghệ và đặc biệt là việc có gương mặt hao hao giống diễn viên  Kang Tae Oh. 

Chia sẻ về việc thường được nhiều cư dân mạng khen ngợi có ngoại hình giống Kang Tae Oh, Tú Nam cho hay: "Mình thực sự khá bất ngờ khi có người so sánh giống Kang Tae Oh. Mỗi lần như vậy, lại nhận được sự quan tâm, hỏi han mình thấy rất vui. Tuy nhiên, mình cũng không thích là bản sao của ai cả".

Cậu bạn Kang Tae Oh phiên bản Việt còn sở thích cosplay. Tú Nam thường hóa thân thành những giống nhân vật truyện tranh nổi tiếng như Anime, những nhân vật trong truyện kiếm hiệp, thần thoại...

 

"Mình hâm mộ những coser và quan tâm đến lĩnh vực này từ khi còn là học sinh cấp 3. Nhưng vì điều kiện học tập lúc đó chưa cho phép nên đến khi về Hà Nội học đại học, mình mới có cơ hội thỏa mãn đam mê này"- 9x tâm sự.

Luôn xuất hiện với những hình ảnh chất lừ trên Facebook, nên những hình ảnh của cậu bạn thường nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

 

Bật mí về dự định trong tương lai, chàng sinh viên điển trai cho hay: "Mơ ước lớn nhất của mình là trở thành một kiến trúc sư giỏi. Bên cạnh đó, mình cũng đang lên kế hoạch cho dự định trở thành người mẫu ảnh, thiết kế thời trang và mở một quán Cafe Otaku do chính mình làm chủ".

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment