Thursday, November 30, 2017

So Ji Sub: U40 vẫn là nam thần trong mộng của nhiều cô gái

Được yêu thích từ bộ phim “Giày thủy tinh” phát sóng năm 2002, So Ji Sub trở nên nổi tiếng và chiếm lấy trái tim vô số chị em phụ nữ. Mặc dù không phải vai nam chính, nhân vật Park Chul Woong của anh lại gây được ấn tượng mạnh, thậm chí nhận được nhiều sự yêu mến hơn cả dàn diễn viên chính. Đây cũng chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh.

Sau “Giày thủy tinh”, So Ji Sub tiếp tục tham gia vào nhiều bộ phim và đều đạt được thành công vang dội như  “I’m sorry, I love you”, dự án điện ảnh “Always”, gần đây là bộ phim truyền hình ăn khách “Master Sun” và bom tấn xứ Hàn “Đảo địa ngục”. 

So Ji Sub đóng cặp cùng mỹ nhân Han Hyo Joo trong "Always"

Hình ảnh siêu "ngầu" của So Ji Sub trong bom tấn "Đảo Địa Ngục"

"Master Sun" là sự kết hợp ăn ý của So Ji Sub và Gong Hyo Jin

So Ji Sub chinh phục khán giả và cả những nhà phê bình chuyên môn bởi khả năng diễn xuất sinh động, chân thật và vô cùng sâu sắc. Cộng với vẻ ngoài điển trai và thần thái cuốn hút trong từng thước phim, So Ji Sub xứng đáng một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc.

Không chỉ thu hút các fan hâm mộ nữ, So Ji Sub còn có một lượng fan nam đông đảo. Về ngoại hình, theo mắt thẩm mỹ mỗi người sẽ có những đánh giá khác. Nhưng về vẻ nam tính, sức hấp dẫn của nam thần sinh năm 1977, chưa ai dám phủ nhận. 

So Ji Sub dễ dàng biến hóa thành chàng trai phong trần, ngông nghênh bất cần đời nhưng cũng hoàn toàn có thể lột xác thành một quý ông lịch thiệp hào hoa. Và tất nhiên, hình ảnh nào cũng vô cùng tuyệt mỹ.

Cho đến nay, dù đã bước sang tuổi 40, nam diễn viên vẫn luôn giữ vững phong độ và ngày một khẳng định chân lý “gừng càng già càng cay”. Tuy nhiên, một điều khiến người hâm mộ nóng lòng đó là với sự nghiệp và ngoại hình như vậy, anh vẫn chưa thể tìm cho mình một nửa đích thực. Mong rằng trong tương lai gần, khán giả sẽ được đón nhận tin vui từ anh.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment