Wednesday, November 29, 2017

"Từ hôm nay" phiên bản nhí mừng đám cưới của bé trai cấp một

Thời gian gần đây việc nữ diễn viên Chi Pu lấn sân sang mảng ca hát đã tạo nên luồng dư luận lớn trong showbiz và cộng đồng mạng. Bỏ qua những đánh giá khen chê mọi người về giọng hát của Chi Pu, chúng ta không thể phủ nhận độ phủ sóng rộng khắp của ca khúc "Từ hôm nay" - sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cựu hot girl Hà thành.

Mới đây clip quay lại hình ảnh cậu bé hát bài "Từ hôm nay" khuấy động không khí tại đám cưới đã thu hút sự chú ý của của cư dân mạng. Chỉ chưa đầy một ngày, bản cover siêu đáng yêu này đã thu về hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ.

Cư dân mạng thích thú "Từ hôm nay" phiên bản nhí mừng đám cưới của bé trai cấp một.

Chất lượng video khá kém, thậm chí có đoạn không nghe rõ lời nhưng với phong thái biểu diễn vô cùng tự tin, chuyên nghiệp, các động tác nhảy điêu luyện trên giai điệu sôi động của bài hát, cậu bé đã khiến khách mời đám cưới và cả người xem vô cùng phấn khích.

Đặc biệt là những đoạn nhảy theo nhạc vô cùng ấn tượng ở giữa bài hát, đa số mọi người đều đánh giá cao khả năng cảm thụ âm nhạc của anh bạn nhỏ này.

Bạn Đỗ Quyên bình luận: "Đáng yêu ghê. Giọng hát vẫn chưa thật sự hay lắm nhưng được cái cảm nhạc tốt, nhảy sung đến lạc giọng. Sau này mà được luyện tập, có khi lại thành ca sĩ đó".

"Giọng ca tốt, vũ đạo chuẩn, ngoại hình sáng láng. Không khéo mấy năm nữa lại có mấy chị muốn chửa với cháu đấy. Lần đầu tiên mình dám nghe cả bài này, dẫu sao cũng phải cảm ơn cháu",  bạn Hoàng Anh vui tính comment.

Để có được tiết mục biểu diễn xuất sắc như vậy, hẳn bé trai này đã phải tập luyện rất nhiều. Và chắc chắn không ít người xem muốn có những tiết mục sôi động, đáng yêu như vậy trong ngày trọng đại của mình rồi.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment