Wednesday, November 29, 2017

Nghi bạn trai 87 tuổi ngoại tình, bạn gái 52 tuổi đánh ghen dữ dội

Cô Regina Soivilien, 52 tuổi, sống tại thành phố Miami (bang Florida, Mỹ) vừa mới bị cảnh sát bắt giữ sau khi đánh đập người bạn trai lâu năm của mình, một người đàn ông năm nay đã 87 tuổi, vì nghi rằng ông này đã ngoại tình và đang hẹn hò với một người phụ nữ khác.  Danh tính của người đàn ông 87 tuổi trong vụ việc không được tiết lộ.

Rất may cụ ông 87 tuổi, bạn trai của Soivilien, không bị thương quá nặng ngoại trừ những vết trầy xước và bầm tím trên gương mặt sau những cú đấm của bạn gái.

Cô Soivilien đã không ngần ngại xuống tay với bạn trai 87 tuổi vì ghen tuông

Nhưng tuổi tác chưa phải là vấn đề làm người ta ngạc nhiên nhất khi biết đến sự vụ của cặp đôi này. Đến nay, cặp đôi này đã yêu nhau 37 năm, điều này khiến vị thẩm phán của phiên tòa xét xử cũng phải thốt lên ngạc nhiên khi đọc hồ sơ bản án.

“Hai người đã hẹn nhau 37 năm, và ông ấy lừa dối ở tuổi 87?”, thẩm phán của phiên tòa thốt lên ngạc nhiên.

Hiện, cô Soivilien đang phải đối mặt với tội danh hành hạ người trên 65 tuổi và có thể phải đối mặt với án tù 5 năm nếu bị kết án. Tuy nhiên do Soivilien không có tiền án tiền sự nào nên đã đượctại ngoại để chờ bản án cuối cùng.

Thẩm phán đã cho phép Soivilien tại ngoại để chờ kết án, nhưng buộc bà phải tránh xa và giữ khoảnh cách với người bạn trai của mình, nếu vi phạm sẽ bị phạt số tiền 5.000USD.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment