Thursday, November 30, 2017

Vợ chồng diễn viên Gia Bảo - Thanh Hiền ly hôn

Cuộc hôn nhân của cháu nội nghệ sĩ Gia Bảo đã không thể cứu vãn sau gần một năm lục đục. 

Sáng sớm 30/11, diễn viên Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba, cũng là ngày chính thức kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba má". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã chia sẻ nỗi buồn này với nam nghệ sĩ. 

Gia Bảo xác nhận với Ngoisao.net, đây là sự thật. Anh và Thanh Hiền đã chấm dứt mối quan hệ vợ chồng được một tuần. "Xui sao hôm nay toà ra quyết định lại trùng ngay ngày sinh nhật của Grammy. Tôi đau quá", anh buồn bã cho biết.

vo-chong-dien-vien-gia-bao-thanh-hien-ly-hon

Gia Bảo - Thanh Hiền đi chung trong một sự kiện vào năm 2016.

Gia Bảo - Thanh Hiền bén duyên khi cùng diễn kịch tại một sân khấu ở TP HCM. Họ làm đám cưới vào tháng 7/2014, cuối năm đó họ sinh con gái đầu lòng là bé Grammy. Hai năm sau, cặp đôi bị đồn "cơm không lành, canh không ngọt", nhưng thời điểm đó Gia Bảo khẳng định họ vẫn hạnh phúc. Vào giữa năm 2017, Gia Bảo cho biết, Thanh Hiền đã đưa con gái về nhà ngoại sống. Thỉnh thoảng, khi đi sự kiện, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc đều đi một mình.

Trong suốt khoảng thời gian đó, Gia Bảo vẫn thường xuyên viết những dòng trạng thái bày tỏ tình yêu với vợ trên trang cá nhân. Anh thấy mình có lỗi vì đã thiếu quan tâm đến bà xã khi còn chung sống và mong cô tha thứ. Tuy nhiên, về phía Thanh Hiền, cô chọn cách im lặng, không trả lời báo chí về chuyện riêng. Có một lần nữ diễn viên chia sẻ tâm trạng khá bức xúc, tuy không nói rõ là ai, nhưng mọi người đều đoán được cô đang nhắc đến Gia Bảo. Song, không lâu sau, Thanh Hiền đã chỉnh sửa đoạn status theo chiều hướng nhẹ nhàng hơn.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment