Thursday, November 30, 2017

Phạm Hương và dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đọ nhan sắc trong studio

Thứ năm, 30/11/2017 10:09 GMT+7

Hàn Quốc Việt   |  

Đương kim Hoa hậu và top 45 thực hiện bộ ảnh quảng bá đêm chung kết năm nay.

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio

Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa có buổi thực hiện đoạn video quảng bá cho đêm chung kết với chủ đề 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam', đồng thời tham gia thử thách quay đoạn phim ngắn truyền cảm hứng đến cộng đồng cho tập 10 'Tôi tỏa sáng'. Đương kim Hoa hậu Phạm Hương và cố vấn sắc đẹp Hải Dương là người hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh trong phần này.

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-1

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã thị phạm cho một số thí sinh chưa có kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính. Người đẹp Hải Phòng được công chúng đánh giá là một trong những người đẹp có thần thái cuốn hút khi chụp ảnh.

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-2

Trong top 45 đã lộ diện một số thí sinh ấn tượng. Lê Thu Trang là nhân tố đáng chú ý của khu vực miền Bắc. Cô có chiều cao khá nổi trội, gương mặt khả ái và lối trình diễn chuyên nghiệp. Từng thất bại tại cuộc thi này cách đây hai năm, Thu Trang quyết tâm chinh phục danh hiệu Hoa hậu năm nay. 

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-3

Mâu Thị Thanh Thuỷ là gương mặt quen thuộc, được rất nhiều khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, việc đã là cái tên cũ cũng không hẳn là lợi thế của Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ. 

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-4

H’hen Niê ngày càng tạo ấn tượng mạnh không chỉ ở vẻ đẹp đặc biệt mà còn liên tục vào đến thử thách cuối của show thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'. 

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-5

Là thí sinh giành được chiến thắng đầu tiên của 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam', Lê Thanh Tú được nhớ đến với những bước catwalk chuyên nghiệp, cùng khả năng nhảy múa điêu luyện. Tuy không có chiều cao lý tưởng như vài ứng viên khác nhưng bù lại cô có thần thái tự tin.

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-6

Vũ Thị Tuyết Trang xuất sắc giành chiến thắng liên tiếp trong tập 7 và tập 9 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'. Cô là hình ảnh tiêu biểu cho cô gái trẻ hiện đại có tri thức và giao tiếp tốt. Tuyết Trang bứt phá ở những chặng đua cuối nhờ vào khả năng ngoại ngữ lưu loát và quay quảng cáo - những kỹ năng được đề cao tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-7

Cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương Tiêu Ngọc Linh cũng là gương mặt sáng giá. Cô muốn mang vẻ đẹp tri thức lan tỏa đến giới trẻ và bạn bè quốc tế. 

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-8

Hoàng Như Ngọc là một trong những thí sinh mới nhưng đều đặn 4 lần có mặt trong top những thí sinh lọt vào thử thách cuối của 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' và một lần giành chiến thắng nhóm trong tập 5 'Tôi vì cộng đồng'.

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-9

Khá yên lặng ở giai đoạn đầu cuộc thi, nhưng thí sinh Lê Thị Ngọc Út giành chiến thắng ở tập 9 và cho thấy sự lột xác về hình ảnh. 

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-10

Một số người đẹp khác cũng gây chú ý trong cuộc thi, trong đó có Nguyễn Thị Ngọc Anh.

pham-huong-va-dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-do-nhan-sac-trong-studio-11

Thí sinh Mai Anh.

Hình ảnh chi tiết và quá trình thực hiện đoạn video quảng bá đêm chung kết sẽ có trong tập 10 'Tôi tỏa sáng' của 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam', được phát sóng vào lúc 21h ngày 2/12.

>> Xem tiếp: Một số thí sinh ấn tượng khác của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ảnh: Đại Ngô

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment