Wednesday, November 29, 2017

Nữ hoàng ván trượt điêu luyện 9 tuổi

Cô bé Rayssa trong trang phục cô tiên xanh khi trượt ván

Nhưng điểm đặc biệt khiến những hình ảnh của cô bé Rayssa được cộng đồng mạng chú ý chính là bộ trang phục của cô tiên xanh trong truyện cổ tích.

Trong mọi bức ảnh chụp, Rayssa đều mặc bộ váy cô tiên xanh với đôi cánh thần kỳ. Lí do là vì như bao cô bé khác, Rayssa rất yêu thích các nhân vật cổ tích. Vì thế, em đã quyết định mặc trang phục cô tiên xanh khi trượt ván. Thật là một công đôi việc. Cũng vì sở thích mặc trang phục cô tiên mỗi khi trượt ván nên cô bé được mọi người gọi là “Nàng tiên ván trượt”.

Dù mặc váy nhưng cô bé vẫn dễ dàng thực hiện các động tác khó

Từ năm lên 6 tuổi, Rayssa đã bắt đầu yêu thích và tập trượt ván. Khi lên 7 tuổi, cô bé bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng khi cho đăng một đoạn video ghi lại những pha biểu diễn ván trượt của mình. Những màn biểu diễn điêu luyện và khả năng xử lý chuyên nghiệp của em đã khiến ngay cả huyền thoại của làng trượt ván thế giới Tony Hawk cũng phải kinh ngạc.

Mọi người tin rằng cô bé sẽ trở thành một huyền thoại trượt ván trong tương lai

Nhờ tài năng của mình, bé Rayssa đã giành được nhiều danh hiệu tại các cuộc thi ván trượt đường phố ở Brazil dù mới tập luyện 3 năm. Nhiều người còn tin rằng em sẽ sớm trở thành một huyền thoại trượt ván trong tương lai.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment