Wednesday, November 29, 2017

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh lần đầu tổ chức liveshow tại Việt Nam

Sau hơn 20 năm sang Mỹ định cư, Như Quỳnh mới có dịp lên sân khấu để phục vụ khán giả trong nước.

Đơn vị tổ chức vừa chính thức xác nhận liveshow riêng của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh sẽ được diễn ra vào ngày 26 - 27/1/2018 sắp tới. Đây là lần đầu tiên giọng ca Chuyện tình mùa đông tổ chức liveshow tại quê nhà sau hơn 20 năm sang Mỹ định cư. Chương trình này cũng là khao khát mà Như Quỳnh ấp ủ suốt nhiều năm qua. 

Chia sẻ về sự tái xuất này, Như Quỳnh cho biết, trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ nguôi vơi nỗi nhớ quê hương. Cho đến tận bây giờ, chị vẫn nhận được nhiều email, tin nhắn và thư tay từ người hâm mộ ở quê nhà gửi sang Mỹ để động viên, chia sẻ và bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mình. Như Quỳnh rất cảm động, trân trọng tình cảm đó và luôn có cảm giác "mắc nợ" khán giả trong nước. Nữ ca sĩ thổ lộ, đó là “món nợ” ân tình mà chị vẫn luôn tự nhủ: “Một ngày nào đó Như Quỳnh nhất định sẽ trở về, đứng trên sân khấu và cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát của mình”.  

ca-si-hai-ngoai-nhu-quynh-lan-dau-to-chuc-liveshow-tai-viet-nam

Nhan sắc mặn mà của Như Quỳnh thời trẻ.

Như Quỳnh tên thật Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Gia đình chị chuyển vào Sài Gòn từ năm 1971. Thuở nhỏ, Như Quỳnh đã rất nổi tiếng bởi vẻ xinh đẹp, dễ thương và giọng hát trong trẻo. Chị thường xuyên xuất hiện trong các băng video thiếu nhi và các chương trình văn nghệ dành cho học trò của Đài truyền hình TP HCM. Năm 1991, Như Quỳnh thi Tiếng hát truyền hình TP HCM và đoạt giải đặc biệt khi nhận được điểm 10 tuyệt đối từ các giám khảo với ca khúc Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ định cư. Một năm sau đó, chị nổi tiếng với hai ca khúc Người tình mùa đông và Chuyện hoa sim. Từ đó, chị trở thành một trong những ngôi sao hải ngoại hàng đầu ở cả trong nước lẫn nước ngoài. Chị ra mắt nhiều album, tham gia nhiều chương trình đại nhạc hội hoành tráng và có vô số bài hit. 

Như Quỳnh hát 'Người tình mùa đông'

Tháng 8/2015, Như Quỳnh trở thành tâm điểm chú ý khi có mặt tại hàng ghế khán giả trong liveshow của em trai ở nhà hát Bến Thành. Đó là lần đầu, nữ ca sĩ Chuyện tình mùa đông xuất hiện tại một sự kiện có sự tham gia của giới truyền thông trong nước. Hơn 20 năm qua, khán giả trong nước luôn mong chờ Như Quỳnh trở về quê hương tổ chức liveshow nhưng nữ ca sĩ chỉ thỉnh thoảng lặng lẽ về TP HCM thăm gia đình.

ca-si-hai-ngoai-nhu-quynh-lan-dau-to-chuc-liveshow-tai-viet-nam-1

Tối 4/8/2015, Như Quỳnh xuất hiện tại đêm nhạc của hai em trai tại nhà hát Bến Thành, TP HCM. Nhiều người bất ngờ vì trông chị khác lạ so với trên băng, đĩa ở hải ngoại. Ở tuổi 45, Như Quỳnh tròn trịa hơn và gương mặt đã bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác.

Trong 2 đêm nhạc sắp tới ở Hà Nội, ngoài các bài đơn ca quen thuộc, Như Quỳnh sẽ tái hợp với nam ca sĩ Trường Vũ. Như Quỳnh và Trường Vũ là một trong những cặp song ca đình đám nhất thị trường hải ngoại với các bản hit như: Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyên kiếp, Đẹp lòng người yêu Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng - một người bạn thân thiết với Như Quỳnh từ khi cả hai cùng tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 1991 và một số nghệ sĩ khác như: Mạnh Đình, Randy, Duy Trường, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Chí Tài... Liveshow Giọng ca vàng Như Quỳnh sẽ diễn ra vào tối 26 và 27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment